Đúng 23 tháng Chạp, 4 con giáp được Qúy nhân độ, tài vận thăng thiên, tiền vào đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, đúng 23 tháng Chạp, bạn sẽ rất dễ gặp được những cơ hội đầu tư xứng đáng, giúp tài chính tăng lên đột biến khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Thực Thần còn giúp cho người tuổi này kiếm được túi tiền rủng rỉnh lại có cả lộc ăn. Vốn là con giáp tham công tiếc việc, bất chấp ngày nghỉ bạn vẫn cày cuốc hơn người, được ơn trên phù hộ tai qua nạn khỏi. Con giáp này có thể kí kết được những cơ hội làm ăn đáng giá, mang lại nhiều khoản lời lãi mai sau.

Tuất hay có quý nhân giúp đỡ. Người này rất có thể là một nữ giới có tuổi, đưa đường dẫn lối cho bạn đến với thành công trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Mão

Vận tài lộc may mắn được Tam Hội chiếu cố nên Mão sẽ không gặp bế tắc trong chuyện tiền nong. Có thể con giáp này sẽ có thêm công việc tay trái dù là ngày cuối tuần, cuối năm kiếm tiền tiêu Tết dễ như trở bàn tay.

Theo tử vi, đúng 23 tháng Chạp, bạn sẽ rất dễ gặp được những cơ hội đầu tư xứng đáng, giúp tài chính tăng lên đột biến khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cuối năm là thời điểm thuận lợi để Mão kiếm tiền nhờ kinh doanh, các bạn có thể thử vận may của mình bằng việc buôn bán nhỏ.

Tuổi Thìn

download (7)

Đúng 23 tháng Chạp, tài lộc khởi sắc nhờ vía Thực Thần. Thìn có cơ hội kiếm tiền do người quen đem lại. Thời gian này bạn cũng số đỏ, tránh được họa mất tiền nhờ sự nhanh nhẹn của mình. Một số người sẽ đi nhận xe mới hoặc đi mua đồ vật có giá trị trong ngày hôm nay.

Người tuổi Thìn có gan thì hãy mạnh dạn đậu tư làm ăn nhưng nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định để không bị người khác lừa dẫn tới mất tiền oan.

Tuổi Ngọ

May mắn là đường tiền bạc không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tiêu cực nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Đặc biệt là những người đang làm công việc kinh doanh sẽ có một ngày bội thu. Bạn phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ, hướng đến khoản tiền thưởng cuối năm.

Thời gian này người tuổi Ngọ chỉ cần làm tốt những gì mình đã có cũng giúp bạn có được những cơ hội phát tài, thăng quan tiền bạc chảy vào túi không ngừng nghỉ.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link