Đàn ông sở hữu 4 nét tướng này "lăng nhăng" từ trong trứng nước, ai vớ phải khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này đào hoa, lăng nhăng dễ vướng vào chuyện ngoại tình làm khổ vợ con.

Đôi mắt ướt hoặc liếc xéo

Trong nhân tướng học những người đàn ông có đôi mắt ướt trong nhân tướng học cũng được xếp vào tướng mặt đàn ông dễ ngoại tình. Mắt ướt là đôi mắt khi nhìn vào bạn sẽ có cảm giác long lanh hơn bởi có nước đọng bên trong. Nhìn vào sẽ luôn cảm nhận thấy có phần buồn, tình cảm hơn và dễ thu hút được sự chú ý, cảm tình của người đối diện dành cho họ. Phái nữ thường rất bị hấp dẫn bởi ánh mắt của những anh chàng này và thường thì ít chàng có thể cự tuyệt. Theo nhân tướng học thì những người đàn ông này sẽ rất hay có những quan hệ ngoài luồng sau khi kết hôn.

dan-ong-lang-nhang-

Trong cuộc sống những người đàn ông này dù đi cùng 1 người phụ nữ nhưng thấy cô gái đẹp khác đi qua họ sẽ liếc qua để nhìn. Họ có xu hướng “chán cơm thèm phở”, thích chinh phục cái mới nên rất dễ ngoại tình.

Đàn ông có đôi lông mày “nhảy múa”

Người đàn ông này lông mày mọc hơi lộn xộn, không ngay ngắn, xuôi chiều như là đang nhảy múa. Sợi lông mày nhỏ, mảnh, nửa phía sau mày chúc xuống dưới. Tướng đàn ông có lông mày này có thể khiến người khác giới hồn xiêu phách lạc, mà bản thân lại không biết từ chối, nên thuộc loại người chơi bời phóng túng. Người có lông mày màu vàng cũng rất háo sắc.

nhan-tuong-hoc-chi-ra-dan-ong-lang-nhang-bat-tai-day-vao-chi-kho-159-5113018

Tướng đàn ông tóc xoăn

Thêm 1 đặc điểm nhận dạng nữa ở người đàn ông có tướng ngoại tình đó là phần tóc. Tóc đàn ông dễ ngoại tình thường xoăn tự nhiên, các sợi tóc xoăn nhẹ chứ không phải xoăn tít, tóc bồng bềnh và có màu hơi vàng nhẹ.

Những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và đậm chất đàn ông, đi tới đâu cũng có sức hút đặc biệt với phái yếu. Trước sự theo đuổi của các cô nàng xinh đẹp, trẻ trung, người đàn ông này khó có thể kìm lòng, trụ vững được, dễ bị sa lưới tình mặc dù đã có vợ bên ngoài. 

nhung-net-tuong-dan-ong-trang-hoa-khong-chung-thuy-trong-tinh-yeu

Miệng nhọn và môi mỏng

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này thường là người giỏi ăn nói, biết nói ra những lời đường mật khiến cho chị em phụ nữ mê đắm. 

Ngoài ra, người này cũng rất là ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng bản thân mình, một khi đã đạt được mục đích rồi là sẵn sàng gạt phăng người khác qua một bên luôn, không hề có chút tinh thần trách nhiệm nào.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link