Đàn ông sở hữu tướng mũi này cả đời an nhàn, sau tuổi 30 làm quan to được nhiều người nể phục

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu tướng mũi này chắc chắn giàu có thành đạt hơn người.

Nam giới mũi dọc dừa

Nam giới sở hữu tướng mũi dọc dừa cao, thon gọn được cho là tướng đàn ông phú quý, sung sướng. Cuộc sống của họ luôn dư ăn thừa tiêu, được hưởng an nhàn sung sướng.

Nếu người phụ nữ nào lựa chọn được tướng đàn ong này để kết hôn thì cuộc sống đảm bảo luôn viên mãm hạnh phuc, dư dả về tiề bạc. Những người đàn ông sở hữu tướng mũi dọc dừa thường thông minh, nhạy bén, giỏi tính toán, hòa đồng với mọi người nên thường rất được lòng mọi người xung quanh trong công việc dễ dàng thăng tiến làm lãnh đạo từ khi còn ít tuổi.

Đàn ông cánh mũi to giàu có

Đàn ông cánh mũi to giàu có

Nam giới tướng mũi to

Trời sinh những người đàn ông sở hữu tướng mũi to thường  là người phóng khoáng quảng giao nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công hơn người. Người đàn ông mũi to lại thêm khuôn mặt tròn thì cuộc sống lúc nào cũng sung sướng an nhàn, viên mãn làm quan lớn cả họ được nhờ.

Người phụ nữ nào lựa chọn được người đàn ông có nét tướng này thì cả đời chẳng bao giờ lo túng thiếu. Cuộc sống của bạn sẽ luon no đủ an nhàn không bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc.

Đàn ông sống mũi dài luôn dễ dàng thành công

Đàn ông sống mũi dài luôn dễ dàng thành công

Nam giới tướng mũi dài

Một người đàn ông có tướng mũi dài là tướng mũi thẳng đỉnh hướng lên trời, sống mũi cao thẳng lên ấn đường cuộc sống của người này luôn viên mãn sung túc. Trời sinh những người này là người có thể làm quan hoặc có chức tiền bạc  luôn viên mãn cả đời luôn có quý nhân bám gót.

Sau khi kết hôn những người đàn ông này càng có sự nghiệp viên mãn, cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Người đàn ông tướng mũi dài luôn biết nhìn xa trông rộng luôn là điểm tựa vững chắc cho gia đình của mình nên họ rất đáng để chị em lựa chọn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link