Đàn ông thích phụ nữ đầy đặn hay mảnh mai? 3 người đàn ông tâm sự thật lòng

11:36, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ băn khoăn không biết đàn ông thích phụ nữ béo hay gầy. Thực ra, tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ đưa thông tin để bạn tham khảo.

Có thể một người phụ nữ có vóc dáng lý tưởng có thể gây ấn tượng ban đầu với người khác. Tuy nhiên, để duy trì một mối quan hệ, cần phải có đủ sự hấp dẫn và sự hiểu biết về đối phương. Nhiều phụ nữ thắc mắc liệu đàn ông có thích phụ nữ gầy hay béo hơn, để biết được điều này, hãy lắng nghe câu chuyện chân thật từ ba người đàn ông.

Anh Thịnh - nhân viên văn phòng, 30 tuổi

Theo ý kiến của anh Thịnh, sở thích về thẩm mỹ của anh giống với phần lớn mọi người. Anh thích phụ nữ có thân hình đầy đặn hơn. Anh cho rằng cô gái mũm mĩm trông đáng yêu hơn, khi ôm nhau có thể tạo cảm giác ấm áp hơn. Trong khi đó, đối với cô gái gầy gò, khi đến gần anh sẽ cảm thấy không thoải mái.

1-2027

Hơn nữa, với các cô gái mũm mĩm, họ luôn tự tin và nhận thức được vẻ đẹp của mình  so với những hot girl chân dài. Vì thế, trong tâm trí của họ không xuất hiện cảm giác cạnh tranh hay ghen tị với những cô gái xung quanh. Điều này làm cho các cô nàng mũm mĩm trở nên dễ thân thiện và họ đối xử chân thành với bạn bè của mình.

Anh cho biết: “Trải nghiệm hẹn hò với phụ nữ mũm mĩm rất thú vị vì những cô nàng này dường như có khả năng nói bất cứ đề tài gì. Điều này là vì những cô nàng đầy đặn không chạy theo tiêu chuẩn vẻ đẹp của xã hội mà thường tập trung làm giàu kiến thức và chăm chút cho tâm hồn. Khi bạn nói chuyện với những cô nàng như vậy sẽ rất dễ bị lôi cuốn đấy”.

Anh Quỳnh- sinh viên đại học, 23 tuổi

Anh Sơn, một sinh viên đại học, thích phụ nữ mảnh mai với vóc dáng eo thon, điều này phù hợp với gu của đa số thanh niên hiện nay.

Anh trải lòng: "Đối với tôi, những cô gái gầy trông rất thanh thoát và thu hút, dù cao hay thấp chỉ cần gầy là đẹp. Nếu cô ấy mặc giày cao gót, trông càng hấp dẫn hơn. Đi dạo với một cô gái mảnh mai là một trải nghiệm rất hạnh phúc đối với tôi. Ngược lại, một cơ thể đầy đặn, mang tính chất mạnh mẽ và uy nghi của một phụ nữ, có thể khiến đàn ông cảm thấy sợ và không dám tiếp cận."

c1e0cb70-bae1-4ad6-81a3-3cb9e63a

Anh Long đã có một số mối tình với các cô gái gầy và cả những cô gái có thân hình đầy đặn. Anh chia sẻ rằng "Yêu không giống như thích, và tình yêu không đủ để sống. Khi gặp được người vợ với thân hình đầy đặn như hiện tại, tôi thực sự hạnh phúc. Bên cạnh cô ấy, tôi cảm thấy ấm áp và tràn đầy sức sống, vượt xa những cô gái gầy mà tôi từng thích."

Anh Long- kỹ sư điện, 35 tuổi

Anh Long cũng nhận thấy rằng vẻ ngoài không phải lúc nào cũng tương đương với vẻ đẹp tâm hồn. Thậm chí, một số cô gái xinh đẹp có thể kiêu kỳ và cho rằng họ là trung tâm của vũ trụ. Trong khi đó, những cô gái sở hữu thân hình mập mạp thì lại nhân hậu và dễ tính hơn.

ngoai-tinh-2

Hơn nữa, hầu hết các đấng mày râu thích các cô gái có dáng chuẩn và mặt xinh, nên họ không quan tâm đến cô gái béo. Điều này có nghĩa là bạn và cô ấy có thể đi đến bất cứ đâu và làm bất cứ điều gì mà không sợ bị ai nhìn chằm chằm hay có đối thủ trong tình yêu. Khi đã yêu chân thành, các cô gái béo thường rất chung thuỷ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang