Đàn ông thường ngoại tình với 3 kiểu người quen này: Các bà vợ nên cảnh giác

( PHUNUTODAY ) - Thực tế cho thấy, đàn ông trung niên thường ngoại tình với 3 kiểu phụ nữ rất gần gũi này, các bà vợ nên cảnh giác.

Sự chung thủy là nền tảng của một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, trong chặng đường dài của hôn nhân, chắc chắn sẽ có một số rắc rối, đặc biệt là trong giai đoạn khủng hoảng của tuổi trung niên. Thực tế cho thấy, đàn ông trung niên thường ngoại tình với 3 kiểu phụ nữ rất gần gũi này, các bà vợ nên cảnh giác.

1. Đồng nghiệp

Đàn ông thường ngoại tình với đồng nghiệp nữ

Đàn ông thường ngoại tình với đồng nghiệp nữ

Đàn ông tuổi trung niên đã làm việc chăm chỉ ở nơi làm việc trong nhiều năm và có nhiều mối quan hệ phong phú. Lúc này rất có thể một đồng nghiệp trẻ trung xinh đẹp sẽ trở thành mục tiêu của họ. Họ có thể đã từng làm việc cùng nhau trong một dự án, hoặc có thể họ đã tiếp xúc thường xuyên trong công việc hàng ngày và dần dần nảy sinh ấn tượng tốt.

Vì thế, các bà vợ càng phải cảnh giác hơn với những người đồng nghiệp tưởng như vô hại này. Hãy chú ý không chỉ đến hiệu suất làm việc của chồng bạn ở nơi làm việc mà còn cả đồng nghiệp của họ, phát hiện kịp thời những bất thường và bảo vệ "lãnh thổ" hôn nhân. Đương nhiên, người vợ không nên và cũng không có quyền can thiệp vào các mối quan hệ công việc của người chồng mà chỉ khéo léo phòng tránh từ xa.

2. Người bạn tâm giao trong vòng bạn bè

Khi đến độ tuổi trung niên, đàn ông đã tích luỹ được cho mình một số lượng bạn bè nhất định và những người bạn tâm giao tốt. Người bạn tâm giao này có thể là mối tình đầu, bạn cùng lớp đại học hoặc đồng nghiệp. Họ từng có nền tảng tình cảm sâu sắc với nhau, có thể chưa phát sinh tình cảm trai gái.

Khi có vấn đề nảy sinh trong đời sống hôn nhân, họ có xu hướng tìm đến những người bạn tâm giao này. Vì vậy, là phụ nữ nên chú ý đến nhóm bạn bè của chồng, đặc biệt là những người bạn thân khác giới, để tránh việc họ và chồng mình có mối quan hệ mập mờ ngoài hôn nhân. Đừng quá tin tưởng chồng, đừng để đến khi phát hiện ra lịch sử cuộc gọi giữa chồng và người bạn cũ mới nhận ra mối nguy hiểm đã ập đến.

3. Người lạ trên mạng xã hội

Ngọi tình với người lạ trên mạng xã hội

Ngọi tình với người lạ trên mạng xã hội

Với sự phổ biến của Internet, ngày càng có nhiều người quen với việc tìm kiếm sự thoải mái trên mạng xã hội. Đàn ông trung niên cũng không ngoại lệ. Họ gặp người lạ trên mạng để giải tỏa cảm xúc. Chẳng hạn như các hội nhóm tâm sự, tâm tình, thú nhận hiện nay trên mạng xã hội không thiếu. Và chỉ cần trong chủ đề nào đó có cùng quan điểm, họ có thể trò chuyện với người lạ. Khi là người xa lạ, họ dễ dàng mở lòng tâm sự, trút hết ưu phiền, tìm kiếm sự đồng cảm. Nhưng chính những sự thoải mái, cởi mở đó thôi thúc những người đàn ông đến với sự mới mẻ đó, sức hút không cưỡng lại được khi so sánh với sự cũ kỹ, bế tắc lặp lại trong hôn nhân.

Loại ngoại tình này thường khó phát hiện những tác hại không hề nhỏ. Các bà vợ cũng nên chú ý đến động thái sử dụng mạng xã hội của chồng và đề phòng trước khi điều đó xảy ra.

3 kiểu quen này thực ra không phải là tất cả, một khi đối phương muốn ngoại tình, đối tượng có thể là bất cứ ai họ muốn. Đương nhiên, lựa chọn chung thuỷ là từ phía chồng mình, nếu chồng mình không cho người khác cơ hội thì sẽ khó dẫn tới việc ngoại tình. Tuy nhiên, trong hôn nhân, việc bảo vệ hôn nhân cũng là trách nhiệm của người phụ nữ. Không kiểm soát nhưng phải đủ hiểu được những mối quan hệ xung quanh người bạn đời của mình để có cách ứng xử hợp lý. Bên cạnh đó, việc đề phòng những "mối hoạ" bên ngoài cũng không quan trọng bằng việc vun vén hạnh phúc từ bên trong. Người phụ nữ cũng phải chú ý đến sự trưởng thành của bản thân, trở nên xinh đẹp, cuốn hút, làm cho cuộc hôn nhân tràn đầy sức sống khiến chồng mình luôn hướng về cuộc hôn nhân hạnh phúc này. Chỉ như thế, hôn nhân mới hạnh phúc bền lâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link