Đàn ông thường xuyên nói 5 điều này, đàn bà khôn ngoan sẵn sàng "dứt áo ra đi"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thường nói 5 câu này đa phần đều vô trách nhiệm. Phụ nữ khôn ngoan đừng dại ở bên họ lâu dài.

“Cô chỉ biết ăn bám”

Phụ nữ tự tin và đầy bản lĩnh không bao giờ chấp nhận được sự khinh thường từ đàn ông. Thay vì lo sợ bị bỏ rơi, hãy độc lập tài chính và có khả năng tự chủ cuộc sống của mình.

Bằng cách kiếm tiền và tự nuôi bản thân, bạn có thể cho người đàn ông đó thấy rằng bạn không phải là kẻ dễ bị ép buộc và có quyền tự do đi đến đâu bạn muốn, làm gì bạn thích.

4-kieu-dan-ba-khien-dan-ong-say

“Cô không làm được gì nên hồn”

Phụ nữ thông minh không bao giờ chấp nhận câu nói này từ người chồng. Nếu bạn đón nhận cậu nói này một lần. Đó có thể là điều tạm chấp nhận được, nhưng nếu anh ta nói đi nói lại nhiều lần thì điều đó chứng tỏ người chồng không tôn trọng bạn. Khi hôn nhân không có sự tôn trọng, sẽ rất khó để duy trì sự ổn định và lâu dài.

“Cô nhìn lại mình đi, thua xa người ta”

Mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp độc nhất vô nhị. Nếu người đàn ông đối xử với bạn bằng cách so sánh với những người phụ nữ khác, điều đó cho thấy anh ta không tôn trọng bạn và đang suy nghĩ muốn tìm kiếm một người khác.

Khi yêu, người ta thường coi bạn là đẹp nhất, nhưng khi hết yêu, anh ta sẽ không còn coi bạn như vậy nữa. Nếu bạn nghe quá nhiều câu này từ chồng, thì một là bạn có thể cố gắng để thay đổi bản thân, hoặc hai là tìm cách giải thoát khỏi mối quan hệ không có tương lai này.

muon-hanh-phuc-ca-doi-phu-nu-nhat-dinh-phai-yeu-va-lay-nguoi-dan-4b9445

“Cô và cô ấy không thể nào đứng ngang hàng với nhau”

Một lần phản bội không đồng nghĩa với việc sẽ mãi là kẻ phản bội. Tuy nhiên không dễ để tin rằng bạn có thể hạnh phúc khi kết hôn với một người từng phạm lỗi nghiêm trọng như ngoại tình. Thật khó để tin tưởng và yêu thương một người đã từng phản bội. Nếu bạn không thể tin tưởng vào anh ta, liệu hôn nhân của bạn có thể thật sự êm ấm?

“Tiền ai người nấy tiêu”

Đàn ông đồng ý tiêu tiền cho bạn không đồng nghĩa với việc anh ta yêu bạn. Ngược lại, nếu anh ta không muốn tiêu tiền cho bạn thì khả năng anh ta không yêu bạn là rất cao. Điều này không chỉ là quan điểm thực dụng mà còn là sự thật.

photo-1-1497504958611

Khi một người đàn ông chỉ biết tính toán tiền bạc với bạn, đó là dấu hiệu cho thấy anh ta thiếu lòng tin và không thật sự yêu thương bạn. Những người như vậy thường chỉ tập trung vào bản thân và sợ mất tiền hơn là mất bạn đời của mình. Nếu phụ nữ lấy một người chồng như vậy, cô chỉ có thể trải qua những giây phút đau khổ và ấm ức.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện về một cặp vợ chồng chia sẻ tất cả mọi khoản chi tiêu cho đến những thứ nhỏ nhất. Họ chia tiền để mua trứng, thanh toán hóa đơn điện nước và cả những chi tiêu nhỏ nhất. Tuy nhiên, kết quả là cặp vợ chồng này đã ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link