Lấy chồng lăng nhăng khổ một, lấy phải những kiểu đàn ông này đàn bà còn ''bạc phúc'' đến mười

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông ngoại tình, trăng hoa sẽ khiến phụ nữ khổ một. Nhưng kiểu đàn ông vô tâm thì sẽ khiến bạn bất hạnh cả đời. Bởi vì lúc nào họ chỉ biết đến cảm xúc của người khác mà quên đi sự hiện diện của bạn.

Kiểu đàn ông luôn để vợ thua thiệt người khác

Đây chính là kiểu đàn ông làm khổ phụ nữ cả đời. Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không để bạn phải thua thiệt ở bất cứ điều gì về vật chất lẫn tinh thần. Còn người không yêu bạn sẽ khiến bạn mệt mỏi, lao đao vì không có thứ gì trong tay cả. Thậm chí lúc nào bạn cũng phải đố kỵ hạnh phúc của người khác. Nếu bạc phúc cưới phải người đàn ông này làm chồng phụ nữ hãy nhớ chuẩn bị đường lui cho mình.

Chỉ biết lo lắng, quan tâm đến cảm xúc của thiên hạ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông ngoại tình, trăng hoa sẽ khiến phụ nữ khổ một. Nhưng kiểu đàn ông vô tâm thì sẽ khiến bạn bất hạnh cả đời. Bởi vì lúc nào họ chỉ biết đến cảm xúc của người khác mà quên đi sự hiện diện của bạn. Lúc nào họ cũng đề cao những mối quan hệ của mình mà chẳng biết vợ con ra sao, cảm xúc thế nào.

Đùn đẩy hết trách nhiệm gia đình cho vợ con

Người đàn ông sống có bản lĩnh họ có tính trách nhiệm cao, dám làm dám chịu. Còn kẻ bất tài vô dụng thì chỉ biết đùn đẩy trách nhiệm cho vợ con. Họ lúc nào coi vợ là ô sin, là cái máy đẻ trong nhà. Cưới vợ về là để vợ lo toan tất cả mọi chuyện.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là kiểu đàn ông gia trưởng khiến vợ con khổ sở. Lúc nào họ cho rằng mình đúng mà chẳng để ý đến sự góp ý, khuyên nhủ của vợ. Ở cạnh kiểu đàn ông này phụ nữ sẽ cảm thấy mình bị xem thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông bất tài nhưng sĩ diện cao

Người đàn ông đã không có năng lực lại còn sĩ diện thì lúc nào làm khổ phụ nữ. Lúc nào họ chỉ biết đề cao bản thân và coi vợ không ra gì. Nếu vợ có nói gì đó không hay họ sẽ bắt vợ trả giá, thậm chí giận dỗi. Ở cạnh kiểu người này, phụ nữ sẽ khó mà có được cuộc sống bình yên đúng nghĩa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link