Trường Giang bất ngờ hé lộ nỗi khổ sau 7 tháng kết hôn với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 tháng kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang đã phải đối mặt với chuyện thân hình phát tướng lên trông thấy.

Tập 17 của chương trình truyền hình Siêu bất ngờ có sự góp mặt của các khách mời Anh Tú, Ái Phương, Hải Triều, Baggio, Chí Thiện. Cặp đôi Hari Won - Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò MC, đồng hành cùng các khách mời vượt qua loạt thử thách do chương trình đưa ra.

Trên sóng truyền hình, Trường Giang chia sẻ rằng vì được Nhã Phương chăm sóc quá tốt nên mới ngày càng phát tướng.

Trên sóng truyền hình, Trường Giang chia sẻ rằng vì được Nhã Phương chăm sóc quá tốt nên mới ngày càng phát tướng.

Trong tập 17 này, chàng hotboy một thời làm say đắm bao nhiêu cô gái - Baggio chia sẻ rằng sau khi lập gia đình vì vợ chăm quá kĩ nên đã mất đi 6 múi và tăng cân trông thấy. Ngay lập tức bày tỏ sự cảm thông với người đồng cảnh ngộ, Trường Giang cũng chia sẻ "nỗi khổ" khi lấy vợ. Nam danh hài tranh thủ "nói xấu" Nhã Phương rằng vì chăm sóc quá kĩ nên làm anh phát tướng.

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang nhắc đến cô vợ nổi tiếng Nhã Phương trên sóng truyền hình. Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn rằng đã chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mặc cho khán giả đồn đoán, Nhã Phương - Trường Giang vẫn tuyệt đối giữ im lặng, không phũ nhận cũng không khẳng định về tin đồn này.

Trường Giang tăng cân một cách rõ rệt sau khi cưới Nhã Phương.

Trường Giang tăng cân một cách rõ rệt sau khi cưới Nhã Phương.

Trước đó, không chỉ Hari Won mà nam nghệ sĩ Tiết Cương cũng nhận ra được sự tăng cân của Trường Giang khi liên tục có nhiều niềm vui trong năm 2018. Tiết Cương chê dí dỏm: "Trường Giang từ ngày lấy vợ thấy đẹp trai hẳn ha... Mập thấy sợ luôn đó. Không được vợ lo kỹ, mập mà mập nguyên cái mặt không à!"

Trường Giang đơ người chỉ biết đứng cười. Ngay lập tức, Hari Won bắt ngay khoảnh khắc "chặt chém" đàn anh Trường Giang không thương tiếc. Hari Won cũng thẳng thừng “khen” Trường Giang phát tướng sau Tết. Trường Giang bơ chuyện mình bị chê và lảng sang chuyện "Hari bí từ lắm, có từ phát tướng xài hoài". Bà xã Trấn Thành cho biết: "Ông xã em cũng phát tướng".

Trường Giang bị chê do vợ không chăm lo kỹ nên mập bất thường.

Trường Giang bị chê do vợ không chăm lo kỹ nên mập bất thường.

Năm qua là một năm đạt nhiều thành công của Trường Giang trong công việc, được khán giả yêu thương nhiều hơn. Đặc biệt hơn hết nam danh hài xây dựng được tổ ấm cho riêng mình cùng Nhã Phương và có tin đồn rằng cặp đôi đã chào đón thiên thần nhỏ vào hồi tháng 1/2019.

Tuy nhiên, đến nay cả Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Thay vào đó, 2 vợ chồng "Mười khó" vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thường ngày đến người hâm mộ. Sau 1 tháng vướng ồn ào sinh con, Nhã Phương mới đây cũng đã nhanh chóng trở lại với công việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn