4 vật đại kỵ không đặt trong phòng ngủ kẻo bị bề trên trách phạt, khó lòng thăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Những vật dưới đây vô cùng đại ky khi để trong phòng ngủ bạn đừng dại mà mắc phải kéo phạm phong thủy.

Chậu cây xanh

Khi bạn đặt cây xanh có thể giúp làm sạch không khí trong phòng tuy nhiên khi về đêm nó sẽ thải ra khí CO2 độc hại, hút lại oxy khiến cho sức khỏe của gia chủ bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, việc để cây xanh ở đâu giường còn dễ chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc, sâu bọ ấn nấp trong cây xanh có thể khiến gia chủ dễ bị nhiễm bệnh về đường hô hấp

Gương soi

Việc đặt gương soi ở đâu giường sẽ khiến cho gia đình bạn bị lộn xộn dễ gây cãi vã. Vì vậy, bạn không nên đặt gương đầu giường hoặc đối diện giường, nhất là đối với người già, hoặc người yếu bóng vía sẽ không tốt.

Không đặt gương trong phòng ngủ

Không đặt gương trong phòng ngủ

Khi bạnđặt gương soi trong phòng ngủ sẽ làm bạn thường tỉnh giấc nửa đêm, nếu tỉnh dậy trong trạng thái chưa tỉnh táo mà nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ trong đấy thì cam đoan là rất sợ, rồi đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

Tượng Phật, thần

Phòng ngủ là nơi riêng tư nên nhìn từ góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ khiến gia chủ nghèo khổ. Trong phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức bình bình khó lòng phát triển

Cây không để trong phòng ngủ

Cây không để trong phòng ngủ

Di ảnh người quá cố

Theo phong thủy học, việc bạn để di ảnh người quá cố trong phòng ngủ  thì sẽ dễ gặp mộng mi hoặc dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn