Dân phẫn nộ vì clip “khiêu dâm” quay tại kim tự tháp Ai Cập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, dư luận Ai Cập vô cùng bức xúc vì xuất hiện một clip nữ diễn viên khiêu dâm quay “cảnh nóng” tại kim tự tháp.

Theo thông tin ban đầu, một nữ diễn viên khiêu dâm người Châu Âu đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội với chiếc quần ngắn cụt cỡn, áo màu vàng để lộ phần “nhạy cảm”. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh nữ diễn viên khiêu dâm trong clip gây phẫn nộ 

Trong clip, cô gái này lên tiếng chê bai những địa điểm tham quan mà cô phải trả 3 USD cho một địa điểm. Cuối cùng, nữ diễn viên khiêu dâm tỏ thái độ không hề muốn trở về Sphynx (tượng nhân sư – NV) để đóng thêm bộ phim nào nữa.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, dư luận Ai Cập tỏ ra vô cùng bức xúc, lên tiếng lên án kịch liệt. Họ đề nghị chính quyền khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

Bộ trưởng Cổ vật Mamdouh al-Damati bức xúc: “Việc đoạn clip quay khiêu dâm trước kim tự tháp Giza ở Cairo là hoàn toàn không chấp nhận được. Đề nghị cơ quan công tố khẩn trương vào cuộc điều tra…”. 

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng cho biết, những “cảnh nóng” mà nữ diễn viên khiêu dâm quay tại kim tự tháp Giza ở Cairo là không phải sự thật. Đây là một sản phẩm của chỉnh sửa, ghép video lại. Thế nhưng, trước sự phẫn nộ của dư luận Ai Cập, bộ phim này đã được rút lại. 

Theo các nhà nghiên cứu, kim tự tháp Ai Cập thuộc khu du lịch linh thiêng nên hành động như trong đoạn clip là hoàn toàn bị nghiêm cấm. 

Tiếp viên mặc hở hang, múa khiêu dâm để… hút khách
Để tăng doanh thu, chủ nhà hàng cho các tiếp viên ăn mặc hở hang, múa khiêu dâm để phục vụ khách hàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT