Đăng ảnh bên con trai, chồng Tăng Thanh Hà liên tục bị cộng đồng mạng lên tiếng "mắng vốn"

( PHUNUTODAY ) - Trước hình ảnh mẹ con nàng "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, một cư dân mạng đã để lại lời bình luận nhắc đến người chồng doanh nhân của người đẹp.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nàng "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã đăng tải hình ảnh bên cậu quý tử Richard. Xuất hiện trong ảnh, hai mẹ con mặc áo khoác đôi tông cam nổi bật, quàng khăn ấm áp giữa thời tiết giá lạnh. Nói về khoảnh khắc này, "ngọc nữ" trìu mến: "Con trai bé bỏng của mẹ".

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải ảnh cận mặt con trai.

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải ảnh cận mặt con trai.

Tuy nhiên điều đáng chú ý chính là dòng bình luận với nội dung khác hoàn toàn giữa vô vàn lời khen dành cho bé Richard. Cụ thể, có một cư dân mạng đã để lại bình luận dành cho chồng Tăng Thanh Hà: "Chị nói chồng chị bớt bớt đuổi nhân viên nha chị". Theo đó nhiều ý kiến cho rằng người này có lẽ là một trong số những nhân viên của chồng Hà Tăng. Bên cạnh đó cũng người cho rằng dòng bình luận này chỉ là nghe đồn về sự khó tính trong công việc của chồng nữ diễn viên nên để lại bình luận.

Ở phần bình luận lại có cư dân mạng

Ở phần bình luận lại có cư dân mạng "mắng vốn" Hà Tăng về chồng cô.

Bỏ qua dòng bình luận không mấy liên quan đến Richard, người hâm mộ nhận thấy ở hình ảnh này cậu bé đã lớn phổng phao, đặc biệt gương mặt rất sáng với nét nào ra nét đó. Richard sở hữu đôi mắt có chiều sâu, sống mũi cao và làn da trắng hồng. Những nét đẹp của cậu bé thừa hưởng từ cả bố và mẹ, được dự đoán sẽ trở thành soái ca trong tương lai. Hình ảnh này khiến ai cũng xuýt xoa.

Cận cảnh gương mặt dễ thương như “tiểu hoàng tử” của con trai Tăng Thanh Hà.

Cận cảnh gương mặt dễ thương như “tiểu hoàng tử” của con trai Tăng Thanh Hà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link