Đăng ảnh đi làm sau 4 tháng ở cữ, fan "trầm trồ" với nhan sắc ngày càng “lên hương” của Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Câu "Gái một con trông mòn con mắt" thật đúng với Hoa hậu Đặc Thu Thảo, khi sinh xong cô càng xinh đẹp, trẻ trung, mặn mà hơn xưa

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017. Vào ngày 20/3, Đặng Thu Thảo đã lâm bồn, chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, ngưởi đẹp đã đăng tải bức ảnh chân dung lên trang trang Instagram kèm lời nhắn nhủ: "Bắt đầu quay lại công việc thôi nhỉ?"

hoa-hau-thu-thao-gay-bat-ngo-khi-quay-tro-lai-cong-viec-sau-4-thang-sinh-con-thuthao-1531272307-404-width660height825

Dù chỉ diện trang phục hết sức giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn vô cùng nổi bật. Giải thích cho vẻ đẹp rạng rỡ này, “bà mẹ một con” dí dỏm cho biết con gái đã không nhận ra mẹ khi lên đồ đi làm bởi cô khác xa so với hình ảnh mẹ bỉm sữa ở nhà. Thu Thảo viết: "Ở nhà thì luôn mặc pyjama, tóc bới, thế nên mỗi lần đi ra đường như này là con nhìn mình như kiểu: Chị là ai, em không quen chị đi ra điiiiii".

Cô nổi tiếng mà còn làm dâu trong một gia đình bề thế, chồng là doanh nhân thành đạt được nhiều người biết đến. Vậy nhưng người đẹp họ Đặng chỉ ở cữ có 4 tháng sau sinh.Việc lại khá sớm của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Dù mới sinh con xong nhưng nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn xưa. Thậm chí nhiều người không nghĩ cô đã lấy chồng và sinh con. Cách đây không lâu, Thu Thảo đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của người đẹp kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng. Dù mới sinh em bé nhưng Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Hình ảnh của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc của người đẹp.

Thu Thảo khoe vóc dáng sinh đẹp sau sinh.

Thu Thảo khoe vóc dáng sinh đẹp sau sinh.

Nhan sắc mặn mà của Thu Thảo sau hai tháng lên chức mẹ.

Nhan sắc mặn mà của Thu Thảo sau hai tháng lên chức mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link