Đăng ảnh khoe body vạm vỡ nhưng chẳng ai chịu tin, Tiến Luật đành réo gọi tên vợ vào xác nhận

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại khoảnh khắc đứng trước gương tự sướng về thành quả body của nam danh hài vẫn đang được khán giả bàn tán sôi nổi.

Mới đây, Tiến Luật đăng tải hình ảnh khoe thân hình chắc nịch nhưng "hơi mỡ" của mình. Đây là thách thức của hội bạn thân yêu cầu anh mặc mặc boxer show body giống mình trên trang cá nhân. Sau bao lần chần chừ, ngại ngùng thì hôm nay ông xã Thu Trang đã có cú chơi lớn bất ngờ. Tuy có thể thấy rõ các phần múi nhưng phần eo vẫn còn khá nhiều mỡ. Tiến Luật khẳng định rằng: "Có những thứ khi mất đi rồi nếu ráng tìm sẽ tìm lại được nhé!".

tienluat1

Mọi người đều không nhịn được cười trước sự "phục thù" có hơi táo bạo nhưng có người lại phủ nhận với vóc dàng lần này, cho rằng Tiến Luật đang dùng kĩ thuật hay cố gắng hóp bụng để được hoàn hảo. Ngay sau đó, anh đã nhanh chóng réo tên vợ để xác nhận. Bên dưới bình luận, Tiến Luật hài hước viết: "Hàng real đó trời, liên hệ diễn viên hài Thu Trang để xác nhận"

tienluat2

Tiến Luật - Thu Trang là đôi vợ chồng của showbiz Việt được nhiều khán giả yêu mến. Theo Tiến Luật, gia đình anh đang sống trong chế độ mẫu hệ và mọi cái đều dưới quyền vợ. Khi được Tiết Cương hỏi về chuyện lương bổng, anh nói: "Đừng nói chuyện lương bổng ở đây. Cuộc đời tôi đi làm không hề biết lương bổng, tiền nong là gì. Tôi không biết có ai giống tôi không nhưng cuộc đời tôi khổ lắm, sống khổ sống sở, đi làm được bao nhiêu tiền về phải đưa hết cho vợ, chẳng được giữ đồng nào. Tới khi muốn tiêu xài cái gì phải xin vợ từng đồng một.

Ở nhà tôi, tôi chẳng có quyền gì, thẻ ngân hàng vợ tôi cầm, nhà cửa vợ tôi đứng tên, xe cộ cũng thuộc sở hữu của vợ tôi, lương của tôi vợ cũng lĩnh hộ luôn. Tôi chỉ có hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác. Nghèo như thế nhưng lễ tết như 20/10, 8/3 mà tôi không có quà, kiểu gì vợ tôi cũng trách móc: “Tại sao anh không mua quà cho em?”. Ủa, tiền đâu ra mà mua quà đây.

Nếu tôi có cố hết sức mua quà cho vợ, sẽ bị vợ nghi ngờ tiền ở đâu ra mà mua. Không mua cũng nói mà mua cũng nói. Tôi khổ như vậy đấy. Phụ nữ thực sự khó đoán, khó hiểu, đặc biệt là Thu Trang vợ tôi".

Tiến Luật cũng nhắn nhủ lầy lội đến vợ: "Hôm nay kỉ niệm 10 năm ngày cưới mà hỏi toàn nhớ chuyện đâu đâu. Xong em còn chơi ép tôi, nhất quyết không mua moto cho tôi. Không lẽ giờ tôi bỏ nhà đi bụi cho bạn vừa lòng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link