Không chỉ trang điểm đẹp, Đào Bá Lộc khoe ảnh mặt mộc cũng khiến chị em xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ không chỉ là người có giọng ca cao vút, mê hoặc mà còn có gout thẩm mỹ, làm đẹp chuyên sâu.

Trong showbiz Việt sao nam có làn da xịn đến nỗi chị em cũng phải đem lòng ghen tị chính là Đào Bá Lộc. Nam ca sĩ có gout thẩm mỹ, làm đẹp chuyên sâu khiến chị em nào cũng phải xuýt xoa. 

Empty

Trong mỗi tấm hình đăng mạng xã hội, giọng ca Thanh Xuân đều rất chỉn chu trong lớp make up ruột của mình.

Empty

Trong quá khứ, đã từng có nhiều lần nam ca sĩ gây xôn xao khi xuất hiện trên gameshow truyền hình với gương mặt được tô vẽ chỉn chu.

Empty

Nam ca sĩ giờ nuôi tóc dài nhưng đều có 1 điểm chung trong bất kì tấm hình chụp đăng tải mạng xã hội là mặt lúc nào cũng được trang điểm đẹp mê ly.

Empty

Trong nhữn góc chụp cận cảnh như thế này, đến cả hội chị em khó tính cũng không thể buông lời chê bai được.

Empty

 Khi tẩy trang, cởi bỏ lớp make up, Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ thật sự ngạc nhiên vì mặt mộc của mình.

Empty

Làn da rạng rỡ khi không có son phấn, đẹp không tì vết này. Không chỉ có tài trong khoản make up, Đào Bá Lộc còn có kinh nghiệm chăm sóc da không ai bằng. 

Empty

Có thể thấy với Đào Bá Lộc, trang điểm chỉ đóng vai trò nâng tông làn da 1 chút, còn vẻ đẹp mộc vẫn là đẳng cấp.

Trên trang youtube của học trò Hồ Ngọc Hà luôn rộn ràng các video chia sẻ tips làm đẹp đắt giá dành cho hội chị em và nhất là chống lão hóa.

Xông hơi làm sạch sâu

Mùa dịch bệnh, chị em cần đầu tư thời gian cho khâu làm sạch. Nam ca sĩ lưu ý, thời điểm dịch bệnh phải đeo khẩu trang thường xuyên, làn da bí bách và đỏng đảnh rất nhiều nên phải kết hợp 1 bước sau tẩy trang với xông mặt.

Dưỡng da với hoạt chất chống lão hóa

Đào Bá Lộc còn tinh giản các bước dưỡng da khi chọn loại toner có chứa AHA hỗ trợ tẩy tế bào chết giúp chị em bận rộn rút ngắn quá trình skincare lại. Đặc biệt Đào Bá Lộc nhấn mạnh đến máy đẩy tinh chất. Chiếc máy giúp chị em tiết kiệm 1 khoản khi đi spa mà có thể tự spa mỗi ngày tại nhà.

Layer dưỡng da chống lão hóa của nam ca sĩ tất nhiên không thể thiếu thành phần tretinoin. Lưu ý của anh là phải để dành 15 phút cho tretinoin thẩm thấu vào da rồi sau đó mới đến bước serum, kem dưỡng. 

Ăn uống đủ chất

Protein, kẽm và vitamin C cần được chú trọng. Giọng ca Thanh Xuân không bao giờ nhịn ăn mà chỉ ăn đủ và chọn ăn lúc bản thân thực sự muốn. Anh còn chăm chỉ ăn sữa chua và làm nước đậu đen, đậu đỏ rang để uống cho đẹp da, đẹp dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link