Nữ phụ của "Cây táo nở hoa" thị phạm 7749 bước chăm sóc da căng mịn, tươi tắn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Cây táo nở hoa "khuấy đảo" TikTok với clip gần 3 triệu view vì vẻ xinh xắn của mình.

Nguyễn Minh Trang hiện đang là nữ diễn viên "chiếm sóng" của Cây Táo Nở Hoa chỉ vì visual đẳng cấp của mình.

Empty
Empty

Từ vóc dáng cho tới làn da cô đều được khen ngợi.

Empty

Nữ diễn viên 9X thường trang điểm khá đơn giản. Cô không nhấn nhá quá nhiều mà đôi khi chỉ tô dặm 1 chút son môi cho gương mặt tươi tắn mà thôi.

Vẻ xinh đẹp của Minh Trang có được là nhờ làn da căng, mịn và ít khuyết điểm. Năm nay đã 26 tuổi và để có được gương mặt đẹp như vậy, cô thường chăm sóc khá kỹ. Chỉ tính riêng chu trình chăm sóc da buổi tối thôi cũng đã có tới 7749 bước.

Empty

Cô chú trọng rửa tay sạch với xà phòng trước khi dùng tiến tới bước rửa mặt kép với dầu tẩy trang. Nữ diễn viên tận dụng luôn loại dầu này để massage làm sạch và đồng thời giãn cơ mặt, đẩy lùi nếp nhăn.

Empty

Tiếp theo đó, cô sử dụng thêm sữa rửa mặt dạng tẩy da chết có chứa thành phần AHA/BHA sau đó để giảm mụn đầu đen.

Empty

Bước làm sạch sâu của cô nàng chưa dừng ở đó mà còn kết hợp luôn với toner để cấp ẩm đồng thời với quá trình xông hơi làm sạch sâu, đồng thời dưỡng ẩm.

Empty

Sau đó đắp mask lạnh. Nếu miếng mask được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ cho cảm giác sảng khoái tột cùng. 

Empty

Trong tất cả các bước, Minh Trang đầu tư nhiều nhất cho vùng da quanh mắt. Cô sử dụng sản phẩm có đầu massage nhỏ gọn để là phẳng bọng mắt và lưu thông các mao mạch dưới mắt.

Empty

Quá trình skincare của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn chưa kết thúc khi cô còn đầu tư thêm vài phút đi tinh chất serum cho da mặt. 

Empty

Cuối cùng là xịt khoáng để khóa hết tất cả các dưỡng chất.

Sau khi chiêm nghiệm chu trình skincare của Minh Trang, có lẽ ai nấy đều tấm tắc rằng với sự đầu tư thời gian và công phu như này, làn da của cô đẹp cũng là điều dễ hiểu. Cô luôn gợi s rằng skincare không nên rập khuôn theo công thức mẫu mà thay vào đó, hãy cảm nhận làn da của mình, quá nhiều lớp sẽ dễ phản tác dụng và sinh mụn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link