Đăng ảnh sinh nhật con trai, vợ cũ tranh thủ "dìm hàng" Bằng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Bằng Kiều "mắt nhắm mắt mở" trong bức hình mà Trizzie Phương Trinh đăng tải khiến fan thích thú.

Hậu ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Họ cùng nhau chăm sóc con cái, gia đình, gọi nhau là người bạn thân thiết và là người thân trong gia đình. Trên trang cá nhân của cả hai cũng luôn xuất hiện hình ảnh của đối phương. 

Mới đây, vào đúng ngày sinh nhật cậu út, Bằng Kiều đã có hội ngộ cũng vợ cũ và ba con trai. Cả nhà anh dùng bữa tại nhà hàng, có sự góp mặt của mẹ ruột anh. Khoảnh khắc đoàn tụ này được Trizzie Phương Trinh kèm theo caption: "Hôm nay đúng ngày sinh nhật của Kenzi, bố mẹ, bà nội và 2 anh đưa Kenzi đi ăn để mừng em lên 9 tuổi. Cuối tuần này sẽ có cái tiệc nho nhỏ cho em sau với các anh chị em họ còn bây giờ hạnh phúc với chừng đây người trong gia đình nhỏ bé của em".

con-trai-ut-bang-kieu-11-ngoisaovn-w540-h960
con-trai-ut-bang-kieu-1-ngoisaovn-w642-h960

Đặc biệt là, trong lọạt ảnh đăng lên trang cá nhân, vô tình Trizzie Phương Trinh để lọt khoảnh khắc "dìm hàng" chồng cũ khiến fan cảm thấy vô cùng hài hước. Có vẻ như Trizzie Phương Trinh chỉ kịp để ý đến hình tượng của ba con trai mà thôi. 

con-trai-ut-bang-kieu-7-ngoisaovn-w960-h641

Tấm ảnh "dìm hàng" chồng cũ của Trizzie Phương Trinh khiến fan được dịp "cười ngất". 

con-trai-ut-bang-kieu-3-ngoisaovn-w540-h960

Bé Kenzi rất vui vẻ khi được đón tuổi mới bên những người thân yêu trong gia đình.

Qua những lời chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, cậu con trai út Kenzi sống rất tình cảm. Có những chuyện khá nhỏ nhặt trong gia đình từng được Trizzie Phương Trinh chia sẻ. Ví dụ như một lần cậu bé đã pha cà phê sau đó mang tận giường mời mẹ thưởng thức. Dù còn khá lúng túng nhưng hành động của Kenzi khiến cô rất xúc động

Empty

Cậu bé cặm cụi pha cafe và mang đến tận giường cho mẹ.

"Kiểu này Beckam với Colin đừng thắc mắc tại sao trong di chúc mẹ để lại cho Kenzi 10 triệu mà 2 anh chỉ có 500 ngàn một đứa thôi nhé", Trizzie Phương Trinh hài hước viết.

Đáng lẽ đến Colin là ngưng vì nghĩ 2 đứa là đủ rồi, không muốn đẻ nữa, nhưng không ngờ cuối cùng lại lòi ra thêm thằng bé này. Kenzi đúng là đứa con Thượng Đế đã ban cho mình để an ủi. Em ngoan còn hơn chữ ngoan và là đứa quan tâm đến mẹ nhiều nhất", giọng ca hải ngoại viết. Khi được hỏi về chia tài sản, Trizzie Phương Trinh không ngại ngần nói sẽ cho cậu con trai hết sô vốn liếng của mình. "Mẹ hứa 10 triệu thôi nhưng khi mẹ chết, mẹ sẽ để lại hết tài sản 50 triệu cho em", vợ cũ Bằng Kiều vui vẻ nói.

Dù không ở cùng vợ cũ vì đã ly hôn nhưng Bằng Kiều vẫn hay đón các con sang chơi. Đôi khi là cho gặp bà nội, cùng ăn tối. Mối quan hệ hậu ly hôn của gia đình Bằng Kiều và vợ cũ được rất nhiều người ngưỡng mộ. Ngay cả khi Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới, Bằng Kiều cũng là người đầu tiên chúc mừng, mẹ chồng cũ cũng ủng hộ và chúc cô hạnh phúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link