Dù là hè nhưng áo vest vẫn được sao Việt lăng xê nhiệt tình theo phong cách gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt đều chọn mặc vest cho outfit tuần này, phối đủ kiểu hay diện vest nửa kín nửa hở quyến rũ.

Dù là mùa hè nhưng những chiếc áo vest vẫn mang đến một làn gió mới và trở thành item hot hit được nhiều sao Việt lăng xê. Áo vest không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, cá tính mà còn giúp cho các chị em thể hiện được phong thái và khí chất khó ai sánh bằng.

Hơn nữa, không còn được diện theo phong cách cứng nhắc, áo vest được dàn sao Việt phối rất thời trang, vừa đẹp vừa khoe được vẻ gợi cảm. Chỉ trong một tuần mà item áo vest đã có đủ màu sắc, đủ kiểu dáng đa dạng gây mê hoặc những trái tim yêu mến thời trang.

Empty

Dù đang bầu bí nhưng Đông Nhi vẫn góp mặt vào trong danh sách những người đẹp mặc vest đẹp nhất. Cô nàng chọn cho mình chiếc áo vest dáng ôm phối cùng gile bên trong vẫn cho nàng đường cong cơ thể một cách khéo léo.

Empty

Hoa hậu Hương Giang cũng khá tinh tế khi diện suit với quần short nắng động. Nhờ vào kiểu dáng rộng rãi và màu sắc tươi sáng giúp cô nàng trẻ trung, năng động mà vẫn nổi bật được đôi chân thon dài.

Empty

Tiểu Vy đổi gió sang hình tượng mạnh mẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô chọn áo croptop body khoe eo thon nuột nà, phối cùng áo vest độn vai độc đáo.

Empty

Khánh Linh The Face mặc chiếc áo vest oversized như mượn của bố, kèm theo đó là sơ mi trắng, kính mắt độc đáo. Nhìn tổng thể trông cô nàng rất cuốn hút. 

Empty

 Sĩ Thanh vẫn ưu ái những bộ vest màu hồng ngọt ngào như vậy. Thế nhưng diện quần short vải linen lưu lại vết nhăn nhúm lại là điểm trừ lớn của cô nàng.

Empty

Châu Bùi cũng chọn mẫu vest na ná Khánh Linh nhưng cô lại cởi hoàn toàn khuy để khoe cơ bụng chắc chắn. 

Empty
Empty

Châu Bùi cũng đụng hàng Quỳnh Anh Shyn khi cùng diện một thiết kế oversized cùng chân váy dài kiểu dáng “bà ngoại".

Empty

Tú Hảo cũng ghi danh vào đường đua mặc vest tuy nhiên cô thay bằng áo xuyên thấu, cách này đã giúp người đẹp giảm độ dừ của áo vest, thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

 Ngọc nữ Tăng Thanh Hà sang chảnh với set đồ vải tweed kết hợp cùng phụ kiện. Dù theo style không nội y, Hà Tăng khéo léo dùng tay pose dáng “nửa kín nửa hở" tạo độ thu hút riêng. 

Mặc vest sao cho hợp dáng đã khó mà để biến tấu để thành trào lưu hay đem đến vẻ ngoài mới lạ là không hề đơn giản. Có nhiều mỹ nhân chọn cách loại bỏ những item bên trong áo vest, dù hở bạo nhưng không hề phô phang. Có thể nói dù là mùa nào thì những chiếc áo vest cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí là còn hot hơn bao giờ hết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link