Đăng ảnh thả thính fan hâm mộ, Noo Phước Thịnh lại bị phát hiện bóp hình cong veo cả ngón tay

( PHUNUTODAY ) - Chỉnh sửa vội quá nên Noo Phước Thịnh chưa kịp kiểm tra kỹ sau đó phải thay ngay ảnh mới.

Chiều ngày 22/3, Noo Phước Thịnh thêm một lần nữa khiến netizen cười nghiêng ngả khi đăng ảnh lộ rõ phần chỉnh sửa quá đà.

Cụ thể, nhân một buổi chiều rảnh rang, Noo Phước Thịnh diện áo ba lỗ khoe khéo cơ bắp cuồn cuộn: "Nhận nuôi đi... hứa ngoan". Tuy nhiên phần ngón tay cong veo một cách bất thường của Noo Phước Thịnh trong khung hình. Thậm chí ngón trỏ nhưng tay Noo Phước Thịnh dị dạng đến nỗi bên to bên bé khác biệt hoàn toàn.

Empty
Empty

Ngay dưới phần bình luận, dân mạng thi nhau khoanh vùng dị dạng của cơ thể. Anh cũng bị tố khá non tay trong việc chỉnh ảnh bằng chứng là cứ đăng lần nào là bị phát hiện ngay và luôn lần đó. Sau khi bị cư dân mạng bóc mẽ, chàng Noo của chúng ta đã nhanh tay thay một chiếc ảnh ổn hơn.

Trước đó anh từng gây sốt với hình ảnh "mát mẻ"chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi, khoe trọn body lực lưỡng bên chậu quất cảnh. Anh khoe khéo cơ bắp nổi rõ. So với quá khứ "mỏng như lá liễu", body hiện tại của nam ca sĩ thay đổi 180 độ, nam tính hơn bội phần.

noo-phuoc-thinh 3

Nhưng chỉ có điều một lần nữa nam ca sĩ lại tiếp tục bị các thánh soi bóc mẽ. Bởi anh vẫn phải cần đến tuyệt chiêu photoshop để tăng vẻ lực lưỡng. Chỉ có điều tay nghề của chàng Noo quá non nớt, mải kéo cơ mà quên mất "vạn vật" xung quanh đang bị méo xệch. Trước đó không lâu, Noo Phước Thịnh cũng bị bóc "sống ảo" với bức ảnh khoe body lực lưỡng trong phòng tập khiến tường đang méo xệch một cách vô lý.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh trong phòng gym. Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý đó là thay vì khoe cơ bắp cuồn cuộn anh lại quyết định... vén quần giữa không gian vắng người. Nam ca sĩ đã chiêu đãi người hâm mộ khoảnh khắc vén quần lên tận bẹn, để lộ boxer mỏng manh. Thời gian gần đây, nam thần liên tục có những hành động "lộ hàng" lộ liễu. Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan bậc nhất showbiz, Noo Phước Thịnh hiện là cái tên được săn đón. Nhất cử nhất động của nam ca sĩ đều thu hút chú ý của fan hâm mộ, nhất là những lúc anh giao lưu hay đăng tải dòng trạng thái nào đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link