Đang cầm dây truyền nước cho con nhưng ông bố vẫn lao vào ẩu đả tới tấp với bác sĩ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra tranh cãi thì người đàn ông đã lao vào đánh bác sĩ mặc đứa con nhỏ đang truyền nước.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người nhà bệnh nhân và bác sĩ xảy ra ẩu đả trong bệnh viện.

Clip: Người nhà bệnh nhân và bác sĩ xảy ra ẩu đả.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người đàn ông đang đứng nói chuyện với bác sĩ còn tay thì cầm dây truyền nước cho con nhỏ. Tuy nhiên, sau đó, người đàn ông này và bác sĩ đã xảy ra tranh cãi.

Đỉnh điểm khi vị bác sĩ ném giấy tờ trên bàn thì người đàn ông này đã nổi giận rồi lao vào đánh bác sĩ. Dù một bác sĩ khác chạy vào can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn không dừng tay.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau đó, hai bên đánh nhau tới tấp, thậm chí họ còn cầm ghế tấn công đối phương mặc cho đứa trẻ đang ngồi ở ghế bên dưới. Thấy vậy, y tá đã chạy vào bế đứa trẻ ra ngoài. Chỉ đến khi có bảo vệ tới can ngăn thì 2 người này mới dừng tay. 

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người xôn xao. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với hành động của người đàn ông và vị bác sĩ trên. Số khác thì cho rằng, không biết nguyên nhân do đâu nhưng hành động của người nhà bệnh nhân như vậy là không nên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link