Lâm Vỹ Dạ gây sốc với phát ngôn "đàn ông đẹp trai mở miệng thường vô duyên"

( PHUNUTODAY ) - Như lời của Lâm Vỹ Dạ thì cô không chọn chồng phải bảnh bao, đẹp trai quá mức cho phép.

Lâm Vỹ Dạ hiện đang là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng phủ sóng khắp nơi đặc biệt là các gameshow hot đều có "bà mẹ 2 con" tham gia. Dù không sở hữu vẻ ngoài quá xinh đẹp nhưng cô sở hữu cách nói chuyện duyên dáng, hoạt bát, hài hước.

Mới đây, người đẹp đã có những nhận định liên quan những người đàn ông điển trai. Cô cho biết cô không chọn chồng phải bảnh bao, đẹp trai quá mức cho phép. Bởi nữ diễn viên nghĩ theo lời ông bà xưa hay nói: "Củi khô dễ nấu, chồng xấu dễ xài". Cô khẳng định con người sẽ chẳng ai hoàn hảo, khi mình quá đẹp sẽ hiển nhiên bị mất một điều gì đó. "Bản thân tôi thích trai có duyên, xấu cũng được. Mấy anh đẹp như tượng mở miệng ra một câu tôi đi chỗ khác liền, đàn ông đẹp trai thường vô duyên dữ lắm", Lâm Vỹ Dạ nhấn mạnh.

lam-vy-da-quan-diem-ve-dan-ong-dep 1

Nếu theo dõi cuộc sống đời tư của Lâm Vỹ Dạ, chắc hẳn ai cũng thấy cô chọn chồng theo đùng tiêu chuẩn mà cô mong muốn. Anh chàng tuy không phải là người điển trai nhưng lại có sự duyên dáng khó ai bì kịp. Không chỉ vậy anh còn có cách ứng xử thông mình, đặc biệt là dành tình cảm khiến Lâm Vỹ Dạ cảm giác mình được an toàn. Độ duyên dáng của chồng từ nhiều năm trước đã khiến mỹ nhân chỉ mới đôi mươi phải chủ động tán tỉnh "đàn anh".

Dù đây là quan điểm cá nhân và cô phát ngôn trong lúc đối chất nhưng có thể thấy nó cũng ảnh hưởng một phần cuộc sống hiện tại của cô. 

lam-vy-da-quan-diem-ve-dan-ong-dep 2

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Hơn 1 thập kỷ gắn bó, cả hai có nhiều cảm xúc hơn cả khi mới yêu nhưng khi nhìn vào cách ít tiếp xúc ở nhà thì ai cũng nghĩ tình cảm nhạt theo năm tháng.

Cô tâm sự: "Có lẽ vì ở ngoài nói nhiều quá nên khi về nhà làm biếng nói. Ở nhà, nếu tôi ở đằng trước thì anh Đạt ở đằng sau, tôi ở trên lầu thì anh ấy ở dưới đất. Kiểu vậy đó, nghe nói hay nhìn bề ngoài chắc ai cũng nghĩ vợ chồng nhà này không thương nhau nhưng không phải, chúng tôi vẫn rất tình cảm nhưng tính cách như thế, cả hai đều hiểu nên coi đấy là chuyện rất bình thường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link