Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Tâm Tít đều qua tuổi 30 vẫn trẻ trung như gái 20 là nhờ “ăn sâu”

( PHUNUTODAY ) - Không ít mỹ nhân lựa chọn đông trùng hạ thảo – loại dược liệu “đắt xắt ra miếng”, thậm chí được ví như “vàng" để chăm sóc da.

Chị em nào cũng muốn chăm chút cho ngoại hình, đặc biệt là người nổi tiếng vì phải xuất hiện thường xuyên trước truyền thông và công chúng thì yếu tố làm đẹp lại càng được coi trọng hơn bao giờ hết. Không ít mỹ nhân lựa chọn đông trùng hạ thảo – loại dược liệu “đắt xắt ra miếng” để giữ nhan, chăm sóc da, chống lão hóa. 

Empty

Không chỉ nổi tiếng nhờ vóc dáng siêu nuột, vòng nào ra vòng đó, Ngọc Trinh còn khiến ai nấy phải lấy làm ghen tị khi sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Phương pháp làm đẹp của cô đó chính là sử dụng loại dược liệu “nửa cây nửa sâu” này vào mỗi sáng.

Empty

Bà xã Công Vinh cũng đặt trọn niềm tin vào loại dược liệu đắt đỏ này, tuy nhiên Thủy Tiên lại kết hợp với bào ngư. Nữ ca sĩ cho biết loại mà cô dùng được chọn mua từ trên núi với giá hơn 100 triệu đồng cho một 100 gram.

Empty

Tâm Tít ngày càng nuột nà, trẻ trung dù đã hơn 30. Cô nàng hot girl đình đám năm nào vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp như thời con gái. Thì ra, bí quyết của người đẹp cũng không gì khác ngoài sử dụng đông trùng hạ thảo.

Thần dược này có những công dụng thần kỳ mà chỉ cần biết được bạn sẽ ngay lập tức hiểu vì sao các sao Việt lại mê mẩn đến vậy.

1. “Thần dược” dưỡng nhan

Đông trùng hạ thảo có chứa một lượng lớn Adenosine – một dưỡng chất quý giá có tác dụng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn, ta tạo tế bào, đào thải melanin giúp da dẻ ngày càng trắng sáng hơn.

2. Những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Nó còn có khả nwang tăng cường miễn dịch, chống viêm nhiễm; giảm mỡ trong máu; điều hòa nội tiết tố nữ mà còn có giúp ích rất nhiều trong việc phục hồi cũng như giảm các triệu chứng viêm, suy thận...

Những lưu ý khi sử dụng

- Thời gian nên sử dụng

Hai thời điểm tốt nhất để sử dụng là sáng sớm hoặc khi bụng đói. Tuyệt đối tránh dùng vào ban đêm vì chúng có khả năng gây mất ngủ.

- Sử dụng phải còn nguyên vẹn phần râu

Hầu hết các dưỡng chất đều tồn tại ở phần nấm (hạ thảo) chứ không phải phần sâu (đông trùng). Vì vậy, khi chọn mua, cần tránh những cái đã mất râu hoặc râu mới nhú.

- Chế biến đúng cách

Nhiệt độ cao có khả năng làm phân hủy nhiều dưỡng chất. Do đó, khi hầm nên để lửa nhỏ và đừng đun quá 1 tiếng đồng hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link