Thúy Ngân công khai nắm tay ai đó, hóa ra nam chính không phải Trương Thế Vinh mà là người này

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên khiến ai nấy "chưng hửng" ngay tức khắc khi đăng bức ảnh kế tiếp, nam chính lại là Quang Trung.

Thúy Ngân hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ, cô tiếp tục xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình và được khán giả vô cùng ủng hộ. Vì ngày càng nổi tiếng nên chuyện tình cảm của cô cũng là vấn đề được chú ý.Cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền" với diễn viên Trương Thế Vinh vì những chi tiết đáng ngờ khiến cả hai 2 vướng nghi án hẹn hò.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Thuý Ngân bất ngờ đăn  hình ảnh "tay nắm chặt tay" cực tình với một người đàn ông lạ. Đang trong thời gian vướng tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh nên nhiều người cho rằng bàn tay nam giới kia của không ai khác ngoài nam diễn viên tên Vinh.

thuy-ngan-nam-tay-ai-do 1

Thế nhưng chưa kịp háo hức được bao lâu thì nữ diễn viên khiến ai nấy "chưng hửng" ngay tắp lự bằng bức ảnh kế tiếp. Hóa ra bàn tay ai kia là của danh hài Quang Trung. Quang Trung vốn dĩ nổi tiếng với những trò đùa lầy lội rồi, nhưng chẳng ai ngờ lần này anh chàng lại bắt tay với Thuý Ngân để "sống ảo" như vậy.

thuy-ngan-nam-tay-ai-do 2

Nhân vật chính không phải là Trương Thế Vinh mà là Quang Trung.

Chắc hẳn nhiều fan nhìn thấy hình ảnh này sẽ vô cùng thất vọng. Bởi ai cũng mong Thúy Ngân và Trương Thế Vinh sớm thừa nhận hẹn hò.

Dù chưa một lần thừa nhận đang yêu đương nhưng Thúy Ngân và Trương Thế Vinh nhiều lần "tung hint" cho fan hâm mộ về mối quan hệ mờ ám giữa đôi bên. Đặc biệt những người bạn thân thiết của họ cũng nhiều lần ám chỉ cặp đôi đã trên mức tình bạn. Cụ thể mới đây, rong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy đã nhận xét Trương Thế Vinh là người rất có sức hấp dẫn và sát gái, sẽ ít khi cảm thấy xấu hổ. Ngoài ra, trước thắc mắc về việc có rất nhiều người ủng hộ hộ Thúy Ngân và Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy bất ngờ buột miệng xác nhận: "Ship gì nữa, 1 cặp rồi mà".

thuy-ngan-nam-tay-ai-do 3

Hay một lần khác, Trường Giang từng vô tình tiết lộ: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thuý Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim cả hai đã "qua lại" với nhau. Lúc đó không gọi là "thả thính" mà gọi là "rải đinh" luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?". Ngay lập tức, Thuý Ngân vội thanh minh: "Lúc đó chưa có qua lại đâu. Ngày xưa em không thích anh Vinh, nhưng anh Vinh theo đuổi em".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link