Phụ nữ dù có nóng giận đến đâu chỉ cần chồng ôm thật chặt cũng khiến họ xuôi ngay

( PHUNUTODAY ) - Vì sao tạo hoá lại sinh ra mỗi bàn tay có 5 ngón, giữa mỗi ngón có các khe... là để bàn tay có thể đan chặt lấp đầy nhau. Tính cách chúng ta nóng nảy, cái tôi quá lớn, khó tính, khó ở, ko thể nhường nhịn ai, lại thêm lắm lời, hơn thua.

Trai lớn dựng vợ- gái lớn gả chồng, chuyện lập gia đình nó là một dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy việc chọn người bạn đời có thể cùng nhau nắm tay nhau đến già, xây dựng hạnh phúc gia đình thì phải hết sức cẩn thận, đừng tìm hiểu vội vàng rồi hạnh phúc lại không được bền lâu.

Người ta hay nói lấy vợ xem tông lấy chồng xem giống, một người vợ được coi là chuẩn mực cho sự đảm đang, tháo vát, có hiếu...mới có thể làm hậu phương vững chắc cho chồng được, vun vén cửa nhà tốt.

Tuy nhiên, phàm những người vợ càng tháo vát và chăm chồng chăm con khéo léo thì hay mắc bệnh nói nhiều, hay cằn nhằn như bà chằn. Nhưng không phải đó là bởi vì họ lo toan, muốn tốt cho chồng con cả hay sao.

marriage-1555129707138713243128-crop-15551297170651523397033

Bởi vậy, chọn vợ chọn chồng hãy nhớ... nam châm cùng cực đẩy nhau, vợ chồng mà cùng nóng như lửa và lắm mồm như nhau thì ko bao giờ ở đc, vợ chồng mà đều lành và ít nói quá thì nhà cửa buồn tẻ. Chính vì vậy, nếu vợ có tính hỏa thì hãy nên lấy người chồng có mệnh thủy, để mỗi khi cô ấy nóng giận sẽ có người chồng luôn bao dung và nhẫn nhịn.

Vì sao tạo hoá lại sinh ra mỗi bàn tay có 5 ngón, giữa mỗi ngón có các khe... là để bàn tay có thể đan chặt lấp đầy nhau. Tính cách chúng ta nóng nảy, cái tôi quá lớn, khó tính, khó ở, ko thể nhường nhịn ai, lại thêm lắm lời, hơn thua.

Chấp ngã thì buộc phải chọn vợ hoặc chồng ít nói, nhu mì, nhẹ nhàng, cam chịu, nhẫn nhục... đàn ông hay đàn bà... chọn vợ hay chọn chồng mặc định là như thế mới có thể có hạnh phúc lâu bền.

Đàn ông nếu mà nóng nảy thường là những người hiền cục hoặc gia trưởng, lấy chồng như vậy có phần khổ tâm hơn đàn bà nếu nóng nảy mà gặp được chồng hiền lành.

Vì sao ư? Bởi trời sinh bản tính đàn bà vốn ruột để ngoài da, hay đa sầu đa cảm nhưng thật ra chỉ " sâu sắc như cơi đựng trầu" mà thôi. Họ dù nóng giận thế nào, đanh đá ra sao nhưng chỉ cần mỗi lần họ nổi điên lên, chồng vẫn kiên nhẫn lắng nghe, chờ đợi hay đôi khi chỉ là một cái ôm thật chặt cũng khiến họ xuôi ngay.

web32-153631203047595825315-1550888149434155065842-crop-1550888169327690761251

10 người đàn ông nếu mà để diễn tả 1 câu về vợ thì hầu hết đều nói rằng " vợ tôi như sư tử cái vậy" nhưng khi được hỏi: "Anh có biết nguyên nhân gì khiến vợ anh từ một cô gái dịu dàng, đoan trang hồi mới yêu lại trở nên khó ở, hay cằn nhằn như vậy không?" Thì họ lại không trả lời được

Xin thưa, người vợ nào cũng vậy, khi họ nổi nóng, giận dỗi, mắng chửi thì 99% lý do đều xuất phát từ người chồng đó ạ. họ cũng chỉ vì lo lắng, quan tâm và chăm sóc cho gia đình mà thôi.

Nhớ nhé ! Nguyên tắc chọn bạn đời và cách sống hòa thuận với vợ là như vậy. Đứng sợ- đừng chán nản hay ghét bỏ nếu như vợ mình quá quắt nóng nảy. Hãy bao dung với cô ấy nhiều hơn, tức khắc cô ấy lại ngoan hiền thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn