Đang đi xe máy trên đường, người đàn ông bất ngờ dừng xe để trộm... đôi dép tổ ong

19:23, Thứ hai 28/10/2019

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi đi lại trước cửa ngôi nhà ven đường thì người đàn ông đã thản nhiên tráo đổi đôi dép tổ ong rồi lên xe tẩu thoát.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông tráo đổi dép của người khác đã gây được sự chú ý của mọi người. Toàn bộ hành động của người đàn ông đã được camera an ninh ghi lại.

Clip: Người đàn ông tráo đổi dép của người khác.

Theo đó, trong lúc đang đi xe máy trên đường thì người đàn ông bất ngờ dừng xe lại trước cửa một nhà dân. Tiếp đó, người đàn ông này dừng xe dưới lòng đường rồi tiến gần đến cửa ngôi nhà.

Sau đó, người đàn ông này đã rút điện thoại ra nghe và đứng hút thuốc rồi đi đi lại lại trước cửa nhà. Tưởng chừng người đàn ông chỉ đứng nghe điện thoại, ai ngờ sau đó ông ta bất ngờ cúi xuống cởi đôi dép cũ của mình ra rồi đổi lấy đôi dép mới đang đặt trước cửa ngôi nhà. Sau khi đổi dép thành công, người đàn ông này đã nhanh chóng leo lên xe máy rồi phóng đi.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Dù giá trị tài sản bị mất cắp không lớn nhưng đoạn clip này được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm và bất ngờ về hành vi trộm cắp đôi dép của người đàn ông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc