Đang dừng xe đón khách, xe buýt bất ngờ bị hố tử thần "nuốt chửng" khiến nhiều người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc dừng xe để đón khách trên đường, một chiếc xe buýt đã bất ngờ gặp nạn trong "nháy mắt" khiến hành khách hoảng loạn.

Vào khoảng 17h50 chiều 13/1 thành phố Tây Ninh, Thanh Hải, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc chiếc xe buýt bị sa xuống hố tử thần khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, vào thời điểm trên có một chiếc xe buýt trong lúc dừng tại trạm trước cổng Bệnh viện Chữ thập đỏ ở Phố Nam, huyện Thành Trung, thành phố Nam Ninh, tỉnh Thanh Hải thì đã xảy ra sự cố. Cụ thể, khi chiếc xe buýt vừa dừng lại để đón khách thì bất ngờ phần đầu xe chúi xuống do mặt đường bị sụt. Sau khi bị hố tử thần "nuốt chửng", chiếc xe buýt này đã bốc cháy dữ dội.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến ai nấy chứng kiến đều hoảng loạn, còn những hành khách ở trong xe thì không kịp thoát ra ngoài. Phát hiện sự việc, một số người có mặt tại hiện trường đã giải cứu hành khách dưới hố bằng dây thừng. Bên cạnh đó, một số hành khách bị mắc kẹt đã cố gắng mở cửa sổ và trèo thoát ra ngoài.

Ngay sau khi xảy ra sự việc đã có khoảng 1.000 nhân viên cứu hộ đã được điều tới khu vực xảy ra tai nạn để cứu nạn, cứu hộ. Được biết, đến tối 13/1, chiếc xe đã được cẩu lên và mọi người vẫn đang tìm kiếm cứu hộ các nạn nhân trong vụ việc.

Khoảnh khắc chiếc xe buýt bị hố tử thần

Khoảnh khắc chiếc xe buýt bị hố tử thần "nuốt chửng".

Đến sáng ngày 14/1, đã có 6 người thiệt mạng và 16 người bị thương đang trong tình trạng điều trị tích cực. Đến sáng 15/1, trang Chinanews tiếp tục cập nhật tin tức và xác nhận đã có 9 người thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link