Chồng mới không chấp nhận con riêng của vợ, người phụ nữ đem bé 2 tuổi đi bỏ và điều bất ngờ phía sau

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện bé gái bị bỏ rơi, các nhân viên tại nhà tình thương đã đưa vào trong kiểm tra và phát hiện nhiều tình tiết bất ngờ.

Mới đây, một cư dân mạng Thái Lan đã chia sẻ trên mạng xã hội Facebook câu chuyện về một bé gái bị bỏ rơi khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, vào khoảng 15h45 chiều 12/1, một người phụ nữ đi xe máy, chở theo bé gái đến trước cửa trung tâm phúc lợi xã hội. Sau đó, người phụ nữ này đã bảo đứa con gái 2 tuổi xuống xe và bấm chuông. Đáng nói, khi bé gái vừa xuống bấm chuông thì người phụ nữ đã vặn ga rồi phóng mất dạng, bỏ lại bé gái đứng ngơ ngác trước cửa trung tâm phúc lợi xã hội. Thấy vậy, một số người đã cố gọi theo mẹ bé gái nhưng bất thành.

Bé gái bị mẹ bỏ rơi ở trung tâm phúc lợi xã hội.

Bé gái bị mẹ bỏ rơi ở trung tâm phúc lợi xã hội.

Các nhân viên của trung tâm phúc lợi xã hội thấy bé gái bị mẹ bỏ rơi, tay ôm một chiếc túi nên đã đưa vào trong trung tâm. Sau khi kiểm tra túi đồ mà bé gái cầm theo thì mọi người phát hiện có một lá thư của người mẹ để lại. Theo đó, trong lá thư người mẹ cậy nhờ trung tâm phúc lợi chăm sóc cho con gái vì mình không đủ điều kiện. Đáng chú ý, người mẹ này còn chuẩn bị lập gia đình mới và chồng cô lại không thích con riêng của vợ. Vậy nên, người mẹ đành bỏ rơi con gái và nhờ trung tâm phúc lợi xã hội cưu mang giúp.

"Tôi rất tiếc khi phải làm điều này nhưng đây là giải pháp tốt nhất. Tôi rất yêu con gái mình nhưng tôi cũng có những nhu cầu riêng, cuộc sống riêng", lời người me viết trong lá thư.

Nhìn bé gái mà ai cũng xót xa.

Nhìn bé gái mà ai cũng xót xa.

Đáng chú ý, khi mọi người kiểm tra thì còn phát hiện trên cơ thể bé gái này có nhiều vết bầm tím dày đặc ở lưng và tay chân. Sự việc được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa cho bé gái và bức xúc về việc bé gái này vừa bị bỏ rơi lại còn bị bạo hành.

Hiện tại, bé gái này đã được đưa vào bệnh viện để điều trị sức khỏe. Chính quyền địa phương đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link