Đang được khen ngày càng mặc đẹp, Hương Tràm khiến dân tình "tụt mood" khi mix áo dài với quần da

( PHUNUTODAY ) - Không còn bóng dáng của Kimono Nhật Bản, cô nàng lại phá cách với áo dài truyền thống nhưng không nhận được phản hồi tích cực.

Phong cách thời trang của Hương Tràm từ khi thành công bước ra từ ngôi hiệu Quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên cho đến nay chưa ngừng gây tranh cãi. Cô nàng thường phải nhờ cậy đến các item ngắn tôn dáng. Tuy nhiên, các thiết kế ngắn đôi khi lại... ngắn quá đã khiến cho cô gặp liên hoàn sự cố. Sau hai năm sang Mỹ du học, Hương Tràm cũng có style lên xuống thất thường. Nếu so sánh có thể thấy, khi còn ở Việt Nam, Hương Tràm còn được vài lần khen ngơi mỗi khi xuất hiện, nay lại trở nên "nổi loạn". Có lẽ bởi cô vẫn còn đang loay hoay tìm định hướng cho mình. Set đồ mới đây của cô nàng là một ví dụ.

Empty

Hương Tràm hào hứng khoe combo áo dài và quần da, giày sneakers hầm hố

Áo dài truyền thống mix cùng quần Tây và giày thể thao từ trước đến nay vẫn luôn khó lòng được khen nếu không thực sự cá tính và phong cách. Rất ít ngôi sao thử thách mình trong cách mặc này. Cho nên không rõ đây là outfit xuống phố hay đi trình diễn của cô nàng nhưng dù sao thì nữ ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan. Trước đó cô nàng không ít lần gây hoảng về cách mix đồ. 

Empty

Trước đó, cô nàng từng diện Kimono cách điệu với phần chân váy cắt ngắn đi diễn gây khó hiểu. 

Empty

Những set đồ màu mè với gam màu chói, nếp nơ bồng bềnh như đồ diễn thiếu nhi giờ đây đã không còn xuất hiện trên sân khấu của Hương Tràm

Empty

Cô vẫn hướng đến hình tượng gợi cảm, tần suất hiện swimsuit hay thực hiện các concept chụp hình quyến rũ nhưng, có nhiều ý kiến cho rằng, thần thái của Hương Tràm vẫn chưa đạt tới tiêu chuẩn của style này.

Empty

Hương Tràm còn mix & match điệu nghệ với đồ như thể nội y. Các phụ kiện đính kèm là boots đùi, găng tay da đã tăng độ cool ngầu cho phong cách nữ ca sĩ nhưng vẫn chưa thực sự mang đến cảm giác "chất" cần có.

Empty

Cô vẫn áp dụng linh hoạt các item từ các thương hiệu đắt đỏ và đều được mix cùng quần tất đen. Nhưng phong cách này cũng chưa giúp cô ghi điểm. 

Vì văn hóa phương Tây có phần cởi mở, cộng thêm với việc các tụ điểm cô trình diễn thường là pub, phòng trà... nên style ăn mặc có phần mát mẻ hơn. Còn ở đời thường cô nàng cũng chăm chỉ mix đồ theo phong cách đơn giản, chính vì vậy luôn nằm trong vùng an toàn.

Empty

Cô chọn lựa toàn là tông màu basic như đen, trắng, be và nâu

Empty

Cô vẫn ưa chuộng cách phối tôn lên đường cong gợi cảm với các món váy đầm bodycon, bodysuit

Empty

Cô còn có cả BST túi xách đắt giá của riêng mình

Empty

Nhìn chung, ai nấy đều mong ngóng cô sớm tốt nghiệp và trở lại với ngành giải trí, nơi có nhiều chuyên gia thời trang hàng đầu cùng lên ý tưởng và xây dựng lại style cho người đẹp.

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link