Phản ứng của ba quý tử nhà Bằng Kiều khi nghe tin bố có thêm con trai

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh gửi lời chúc mừng đến Bằng Kiều, cư dân mạng còn không ngớt bày tỏ sự ngưỡng mộ với mối quan hệ của anh và Trizzie Phương Trinh.

Cách đây không lâu, Bằng Kiều khiến dư luận xôn xao khi công khai chuyện có thêm cậu con trai thứ 4. Trong 1 cuộc phỏng vấn, Bằng Kiều tiết lộ vợ cũ lẫn 3 cậu con trai của anh đều đã biết đến Benly từ trước.

Trizzie Phương Trinh cũng bật mí, cô không bất ngờ khi Bằng Kiều công bố chuyện có con thứ 4 ở tuổi 49. Lý do bởi ngay từ khi bạn gái của nam ca sĩ mang thai, Trizzie Phương Trinh lẫn các con đều đã được biết. Đặc biệt cậu bé Kenzi rất vui mừng khi lại có thêm một em trai nhỏ.

bang-kieu-6

Đáng chú ý, các con Bằng Kiều không hề ghen tị với Benly. Ngược lại các quý tử đều hiểu cho bố, đón nhận cậu em út này. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: “Cả nhà đều mừng khi có thành viên mới. Các con tôi đều hiểu em còn bé nên bố dành thời gian cho em nhiều hơn. Tôi cũng thường xuyên gọi để mấy anh em nói chuyện, nhìn thấy nhau suốt. Tôi dự tính sẽ đưa em bé sang Mỹ gặp các anh hoặc ngược lại để chúng gần gũi nhau hơn”.

Trước đó, ngay sau khi Bằng Kiều xác nhận thông tin có con trai thứ 4 với truyền thông, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng đã gửi lời chúc mừng tới anh. Cô viết: Hôm nay là ngày Father’s Day bên Mỹ cũng là ngày ý nghĩa để ông bạn chia sẻ niềm vui của mình đến khán giả. Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi. Bao lâu nay bạn bè đồng nghiệp cứ thăm dò hỏi mãi mà mình chẳng biết phải trả lời như thế nào. Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư như thế nào . Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương. Happy Father’s Day!".

bang-kieu-3

Về phía Bằng Kiều, anh tâm sự lý do không chỉ sẻ hình ảnh của bạn gái và con trai thứ 4: "Tôi không giấu, chỉ là không muốn chia sẻ để rồi làm phiền khán giả vì những thông tin về cuộc sống riêng tư của mình. Bạn bè xung quanh đều biết tôi đã có em bé thứ 4 và tôi vẫn dắt tay người ấy của mình đi tung tăng khắp nơi...

Thật ra tôi muốn khoe lắm nhưng đối phương là người không muốn. Bạn ấy là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật nên rất sợ bị chú ý. Đâu phải ai cũng chịu được áp lực dư luận nên mình phải thông cảm với điều ấy. Tôi không chia sẻ cũng là vì muốn bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link