Đang hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ phát ngôn đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà thu hút sự quan tâm khi bất ngờ tâm sự: "Đời không biết trước được. Phải vì người khác người khác mới vì mình."

Mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi bất ngờ đăng tải những lời tâm sự đầy tính triết lý trên trang cá nhân. Theo đó Hà Hồ tâm niệm không nên coi thường, ganh ghét, sân si với ai cả.

Cụ thể, cô viết: "Nhận ra nhiều thứ xung quanh, nhiều người và nhiều bài học. Mỗi ngày một bài học không biết bao giời mới học hết đây. Thế mới thấy, đời không biết trước được. Phải vì người khác người khác mới vì mình. Không coi khinh ai vì có thể ngày mai họ hơn mình thì toi”.

Chia sẻ đầy triết của Hà Hồ trên trang mạng xã hội.

Chia sẻ đầy triết của Hà Hồ trên trang mạng xã hội.

Trước đó hồi giữa tháng 9 vừa rồi, khi vướng lùm xùm bị antifan gửi thư phản đối tới tận nhà sản xuất Asia Next Top Model. "Nữ hoàng giải trí" từng đăng tải một dòng trạng thái dài thể hiện sự bức xúc trước những hành động quá khích của antifan, Hồ Ngọc Hà đã công khai viết lời cảnh báo trên trang cá nhân. Cô không ngần ngại gọi antifan là những con "virut ung thư" đồng thời cho biết sẽ theo kiện đến cùng để chấm dứt câu chuyện này.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Đời là thế, lên voi xuống chó, sướng hôm nay chưa chắc mai đã còn. Hôm nay không muốn ai nhìn thấy mình vì sợ bị làm phiền và nghĩ mình đang sáng rồi mai có muốn gặp cũng không ai rảnh rỗi để gặp.

Sống có chút biết điều, hiểu chuyện và làm tốt vai trò của mình. Không ganh tỵ ai được, không sân si ai hơn, cũng chẳng cần so sánh mình và người. Đời ai nấy sống, không giúp nhau được thì cũng không cần hạ bệ nhau".

ho-ngoc-ha-12-ngoisaovn-w600-h868-1540971069628441354314

Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay đều được biết đến như một nghệ sĩ bình tĩnh trước mọi scadal. Khi gặp bất cứ sóng gió trong nghề, cô thường im lặng như một cách xoa dịu dư luận.

Tuy nhiên, trước những bình luận có phần khiếm nhã, bất lịch sự của antifan trên những trang mạng cá nhân của cô hay bạn bè thì nữ ca sĩ chọn cách đáp trả thẳng thắn nhưng không kém phần khéo léo.

Có lẽ với 20 năm kinh nghiệm trong showbiz, Hà Hồ đã trải nghiệm được đủ các cung bậc cảm xúc khác nhau. Mặc dù hiện tại ở đỉnh cao danh vọng, Hà Hồ vẫn giữ cách ứng xử khôn khéo, kính trên nhường dưới nên cô rất được lòng đồng nghiệp trong giới.

Bên cạnh các đối nhân xử thế của Hà Hồ, người hâm mộ cũng quan tâm đến chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và nam diễn viên điển trai Kim Lý. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau, công khai dành cho đối phương những cử chỉ thân mật. Điều này khiến khán giả an tâm về mối quan hệ cả hai vẫn tốt đẹp.

Hồ ngọc Hà - Kim Lý vui vẻ xuất hiện tại một sự kiện cách đây không lâu.

Hồ ngọc Hà - Kim Lý vui vẻ xuất hiện tại một sự kiện cách đây không lâu.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với giới truyền thông, Hồ Ngọc Hà đã có những tâm sự xung quanh cuộc sống, tình yêu, công việc. Nhắc đến vấn đề con với Kim Lý, cô cho biết đã nghĩ đến việc sẽ có thêm con nhưng lại chưa tính đến chuyện kết hôn. Nhưng dù sao, người hâm mộ cặp đôi vẫn mong muốn cả hai sớm "về chung một nhà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link