Giữa lúc dư luận xôn xao, "bạn trai bí ẩn" của Minh Hằng bất ngờ có động thái lạ

( PHUNUTODAY ) - Hành động mới nhất của người được cho là bạn trai Minh Hằng càng khiến dân tình tin rằng đây chính là người đàn ông mà nữ ca sĩ giấu kĩ bao năm.

Nổi tiếng là người khá kín tiếng trong chuyện tình đời tư nên trước giờ Minh Hằng hiếm khi chia sẻ bất cứ thông tin gì về cuộc sống của mình, đặc biệt là bạn trai. Bởi vậy, khi nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật đã khiến dân mạng nháo nhào quan tâm, bàn tán. Giữa thời điểm xuất hiện nghi vấn, Minh Hằng vẫn chưa có bất kì động thái nào. Riêng quản lý của nữ ca sĩ từ chối trả lời vì chưa xem những hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Riêng phía người đàn ông bị nghi là người yêu của Minh Hằng lại có động thái lạ. Tài khoản Instagram của anh đã lập tức chuyển về chế độ riêng tư. Phản ứng này càng khiến càng cho dân mạng có sơ sở để khẳng định người này có mối quan hệ đặc biệt của người này với Minh Hằng.

Tài khoản Instagram của người được cho là bạn trai Minh Hằng đã chuyển sang chế độ riêng tư.

Tài khoản Instagram của người được cho là bạn trai Minh Hằng đã chuyển sang chế độ riêng tư.

Trước đó, ngay sau khi tin đồn bùng phát, các "thánh soi" đã nhanh chóng lùng sục tìm ra danh tính của nhân vật bí ẩn này. Cụ thể, trên trang cá nhân rất nhiều điểm giống nhau được người hâm mộ chỉ ra như nhẫn của Minh Hằng, giày đôi, cùng đi du lịch vào một thời điểm,... Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này.

Chiếc nhẫn Minh Hằng đeo giống với hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của người bạn trai bí ẩn.

Chiếc nhẫn Minh Hằng đeo giống với hình ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của người bạn trai bí ẩn.

Cả hai ở cùng một địa điểm.

Cả hai ở cùng một địa điểm.

Hình chụp sữa sang tại khách sạn với những món giống nhau.

Hình chụp sữa sang tại khách sạn với những món giống nhau.

Hình ảnh Minh Hằng và

Hình ảnh Minh Hằng và "trai trai tin đồn" đăng tải lộ điểm chung là ở bãi cát và đôi giày.

Trước đó, không ít người đồn đoán rằng bạn trai của Minh Hằng là 1 vị đại gia lớn, sẵn sàng "chống lưng" cho cô trong showbiz đầy thị phi. Thế nhưng, Minh Hằng cũng từng hiếm hoi chia sẻ, người đàn ông mà cô yêu là 1 doanh nhân nhưng không quá giàu có. Cô khẳng định, mối tình giữa cô và bạn trai xuất phát từ 1 tình bạn đẹp:

"Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp".

minhhang_zing_2

Hiện tại, bài đăng đồn đoán về người yêu của Minh Hằng đang trở thành tâm điểm quan tâm và mong rằng người trong cuộc sẽ sớm lên tiếng để nếu là thật, người hâm mộ sẽ gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ Minh Hằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link