Nhã Phương mang bụng bầu to tướng cùng Trường Giang về quê sau hơn 1 tháng làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Trường Giang - Nhã Phương đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi, cùng ngồi ăn với người thân tại quê nhà của nam danh hài ở Quảng Nam.  Theo dự đoán của người fans hâm mộ rất có thể cả hai về quê nhà của Trường Giang để chuẩn bị làm đám giỗ mẹ của nam danh hài.

Có thể nói, sau 1 tháng làm đám cưới, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ chưa thôi "phát cuồng". Chẳng vậy mà mỗi khoảnh khắc của "vợ chồng Mười khó" bên nhau được chia sẻ thì dân mạng lại tỏ ra vô cùng thích thú. Đặc biệt trong bức ảnh dưới đây, Nhã Phương đã lên cân trông thấy, dù góc chụp không được rõ và màu áo đen đã giấu dáng nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra bụng Nhã Phương đã lớn lên nhiều.

Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang tại quê nhà Quảng Nam.

Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang tại quê nhà Quảng Nam.

Empty

Được biết, sau hôn lễ hoành tráng hôm 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương đã dành một thời gian ngắn để đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc và Hàn Quốc. Hiện tại cặp đôi đang tất bật với lịch trình làm việc của riêng mình. Sau khi kết hôn, người hâm mộ cặp đôi có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi khác lạ so với trước đây. Nếu như ngày xưa cặp đôi rất hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết lên mạng xã hội thì khi "về chung một nhà" họ thoải mái hơn, thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Hình ảnh trong kì nghỉ tuần trăng mật được Trường Giang chia sẻ.

Hình ảnh trong kì nghỉ tuần trăng mật được Trường Giang chia sẻ.

Dạo gần đây, Nhã Phương cùng thường xuyên vướng nghi vấn đang mang thai khi nhiều lần xuất hiện với vòng 2 lùm xùm. Ngoài ra, Trường Giang cũng khiến nhiều người bán tin bán nghi khi úp mở chuyện sắp làm cha. Tuy không nói rõ về tin đồn Nhã Phương mang bầu nhưng có thể thấy nam danh hài khá sốt sắng và hồi hộp.

"Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài 'Giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh!!!'

Tui chỉ mong cuộc đời mình không đi vào ngõ cụt như mấy đứa bạn bỉm sữa khác, kiểu như: Sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận. Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận. Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận. Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn, thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bã nói 'Em hết thèm rồi'. Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ", Trường Giang tâm sự.

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cả Nhã Phương và Trường Giang đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về nghi vấn có con. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang đợi đời thời điểm thích hợp sẽ thông báo tin vui này đến với công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link