Tuấn Hưng lại nhập viện vì stress nặng sau hàng loạt sự cố

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh với khuôn mặt và đôi mắt tím bầm khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang ngã bệnh, đôi mắt đỏ hoe đầy mệt mỏi. Kèm théo đó, nam ca sĩ viết: "Hậu quả của một loạt các… Sự cố liên tiếp khiến cơ thể: stress". Có lẽ, vì "vận đen" đeo bám suốt thời gian vừa qua, khiến Tuấn Hưng mệt mỏi nghiêm trọng tới mức đổ bệnh.

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh phải nhập viện trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh phải nhập viện trên trang cá nhân.

Chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình. Nhiều người hâm mộ cũng để lại những bình luận ngay dưới bài viết để động viên anh sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục ca hát.

Người hâm mộ gửi lời động viên, chúc nam ca sĩ sớm khỏe lại.

Người hâm mộ gửi lời động viên, chúc nam ca sĩ sớm khỏe lại.

Ngoài những người bạn thân thiết và người hâm mộ, đặc biệt nhất vẫn là những lời động viên, khích lệ của bà xã Tuấn Hưng: "Đằng sau lưng anh luôn có em !!! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi".

Dòng bình luận đầy tình cảm của hot girl Hương Baby dành cho chồng đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của cư dân mạng. 

Trước đó, Thu Hương cũng khiến nhiều người cảm phục khi luôn ở bên cạnh Tuấn Hưng chăm sóc và động viên anh những lúc khúc khó khăn nhất. 

Nhắc đến vợ, Tuấn Hưng không khỏi xúc động: "Tôi thực sự cảm động. Khi gặp tai nạn đêm hôm đó, cô ấy cũng là người tôi thông báo đầu tiên. Ngay khi biết tin vợ tôi rất bình tĩnh, bản lĩnh để trấn an cả gia đình. Hương cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi.

Khi tôi cảm thấy mình yếu đuối, vô dụng, cô ấy thay tôi gánh vác, giải quyết mọi chuyện. Bình thường, tôi khá chiều chuộng bà xã. Cô ấy không phải động chân động tay vào nhiều việc. Những ngày qua, tôi bất ngờ vì thấy vợ nhanh nhẹn, hoạt bát, đảm đang gấp bội". 

Được biết, nguyên nhân của tình trạng stress này của Tuấn Hưng là do trong thời gian vừa qua, nam ca sĩ đã phải liên tục đối mặt với những scandal nghiêm trọng khiến anh khá suy sụp cả về tinh thần, sức khỏe và thiệt hại nặng nề về tài chính. Live show kỉ niệm 20 năm ca hát của anh bất ngờ bị hủy trong phút chót thiệt hại lên đến 5 tỷ. Sự cố đã khiến anh suy sụp và phải nhập viện.

Hình ảnh Tuấn Hưng nhập viện vì suy sụp sau sự cố liveshow bị hủy.

Hình ảnh Tuấn Hưng nhập viện vì suy sụp sau sự cố liveshow bị hủy.

Sau đó lại đến tai nạn siêu xe 16 tỷ, khiến hư hỏng nghiêm trọng đúng vào thời điểm hết hạn bảo hành. Ngay sau 2 sự cố không lâu, nam ca sĩ đã tổ chức lại một buổi diễn khác đề đền bù cho khán giả tại hồ Gươm mà hoàn toàn miễn phí. Được biết để hoàn thành buổi diễn, mẹ anh đã phải bán 1 căn nhà để hỗ trợ một phần chi phí cho anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link