Đang hẹn hò thì gặp "sự cố", chàng trai đuổi bạn gái về sớm, kết quả vẫn thành đôi như thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc bạn gái đến chơi, nhưng vì đau bụng nên anh Văn Lâm đuổi khéo Minh Thơ về sớm. Thông cảm cho hoàn cảnh của bạn trai, chị Minh Thơ không ngại ngần giúp đỡ.

Đó là kỉ niệm lần đầu hẹn hò của Văn Lâm- Minh Thơ, được cả hai chia sẻ trong chương trình "Vợ chồng son", số 378.

Theo đó, cặp đôi quen nhau qua mạng vì chung sở thích làm thơ. Sau vài tháng trò chuyện, cả hai hẹn gặp nhau ngoài đời. Để tìm ra được chỗ ở của anh Văn Lâm, Minh Thơ mất 5 tiếng lòng vòng. Trong khi đó, Văn Lâm cứ ngỡ cô nàng cho mình "leo cây".

Anh Lâm tâm sự, ban đầu cả hai giống như khắc tinh của nhau, nhưng không ngờ sau này Minh Thơ lại trở thành cứu tinh của anh.10 năm trở về trước, anh Văn Lâm gặp phải tai nạn dẫn đến bị liệt cả người, phải ngồi xe lăn nên việc vệ sinh cá nhân cũng phải nhờ người giúp.

Cặp đôi Văn Lâm- Minh Thơ chia sẻ về kỉ niệm

Cặp đôi Văn Lâm- Minh Thơ chia sẻ về kỉ niệm

"Lần đầu tiên cô ấy chăm sóc em, em rất ngại. Anh chăm sóc em thì về nhà có việc bận, sau đó không lên luôn. Đã 10h đêm rồi, vợ em đang ở nhà chơi nên em cũng ngại. Em đuổi vợ về nghỉ sớm nhưng thực ra em đau bụng mà không dám nói. Vợ em để ý nên cũng biết em bị gì rồi. Về nhà, cô ấy nhắn tin hỏi thăm thì em mới nói thật.

Vợ em thấy vậy liền chạy qua, ẵm em vào toilet, tắm rửa và vệ sinh các thứ cho em. Lần đó em ngại nhưng thôi nghĩ mình cũng vào thế rồi, thử xem tình cảm của cô ấy với mình thế nào', Văn Lâm nhớ lại.

Nhờ sự cố đáng nhớ đó, anh chàng đã quyết tâm làm bài thơ tỏ tình với bạn gái. Cặp đôi nên duyên vợ chồng giống như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Với Văn Lâm, vợ như là thiên thần mà ông trời ban tặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link