Một người sở hữu 4 tướng nốt ruồi son này: Chủ nhân ngậm thìa vàng từ nhỏ, cả đời ngồi rung đùi đếm tiền

( PHUNUTODAY ) - 4 vị trí nốt ruồi son dưới đây mang lại may mắn cho chủ nhân, cuộc sống vô cùng thăng hoa phát tài.

Nốt ruồi son ở trán

Trong tử vi học một người con gái nếu sở hữu nốt ruồi son ở giữa trán thì đó chính là một điều cực kỳ may mắn. Theo tử vi học thì đây là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt con người, là vị trí Tiền đình. Ở vị trí này nếu ở vị trí này mà lại xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, có số phú quý giàu sang, tài lộc đủ đầy, cuộc sống hôn nhân cũng cực kỳ viên mãn không ai sánh bằng.

Nốt ruồi son ở ngực

Nếu một người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son nằm ở trên ngực thì đó là phúc tướng, bởi nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này là dấu ấn báo hiệu người này có số vượng phu ích tử, sớm sinh con trai đầu lòng cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Nốt ruồi son mang lại may mắn cho chủ nhân

Nốt ruồi son mang lại may mắn cho chủ nhân

Trong công việc những người này cũng dễ dàng nhận được tình cảm của những người đồng nghiệp nên cũng dễ dàng thăng quan tiến chức phát tài.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Trong tử vi học một người nếu sở hữu nốt ruồi son ở lòng bàn tay bạn có nốt ruồi đỏ, xem tướng tay thì đó là tướng tốt, nốt ruồi này giống như viên ngọc được nắm trong tay khiến cho cuộc sống của chủ nhân luôn gặp nhiều thuận lợi.

Nốt ruồi này mang lại nhiều tài lộc, tiền tài ào ào bạn có thể đếm tiền mỏi tay. Nếu bạn chỉ là người đang làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái, tiền hết rồi lại có ít khi phải nghĩ tới tiền bạc.

Nốt ruồi son mang lại may mắn cho bạn

Nốt ruồi son mang lại may mắn cho bạn

Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Trong nhân tướng học nếu môt người sở hữu nốt ruồi ở đốt thứ nhất của ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ thì người này số sướng từ trong trứng, “ngậm thìa bạc” từ nhỏ nên cuộc sống sẽ gặp được nhiều tài lộc.

Trong cuộc sống của người này không cần phải lao động vất vả cực nhọc, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link