Đang ngồi trong nhà, chủ tiệm spa bị nhóm người lao vào hành hung tới tấp ngay trước mặt con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì nhưng một chủ tiệm spa ở Tây Ninh đã bị một nhóm khoảng 10 người xông vào nhà đánh tới tấp.

Mới đây, một chủ tiệm spa ở Tây Ninh đã bị một nhóm khoảng 10 người hung hãn lao vào hành hung tới tấp gây xôn xao.Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/1 vừa qua tại một tiệm spa trên đường Phạm Hùng, Long Thành Trung, Hoà Thành, tỉnh Tây Ninh.

Theo đó, trong lúc chủ tiệm đang nằm trên ghế ở tiệm spa thì bất ngờ có một nhóm cả nam và nữ đi vào. Đáng chú ý, ngay sau đó, nhóm người lạ mặt này đã lao vào đánh chủ tiệm tới tấp. Nhóm người này này gồm khoảng 10 người vô cùng hung hãn, vừa chửi vừa đánh chủ tiệm spa. Thời điểm xảy ra sự việc trong tiệm spa còn có một số nhân viên và đứa con nhỏ của chủ tiệm.

Thậm chí, con trai nhỏ tuổi của chủ tiệm spa cũng có mặt ở đó sợ hãi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng nhóm người hung hãn kia cũng không quan tâm.

Chủ tiệm spa bị nhóm khoảng 10 người lao vào nhà hành hung. Hình ảnh cắt từ clip.

Chủ tiệm spa bị nhóm khoảng 10 người lao vào nhà hành hung. Hình ảnh cắt từ clip.

Trước những trận đòn đau đớn của nhóm người này lạ này thì nữ chủ tiệm chỉ biết giơ tay che mặt. Đáng chú ý, không chỉ đánh người mà nhóm người lạ mặt được cho là còn đập phá tài sản và cướp điện thoại trong spa. Chưa dừng lại, sau đó, nhóm này còn thách thức và đe dọa nếu bà chủ tiệm báo công an, họ sẽ quay lại đánh tiếp.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Dù chưa biết nguyên nhân sự việc bắt đầu từ đâu nhưng hầu hết mọi người đều cảm thấy bức xúc vì hành động hung hãn của nhóm người trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link