Nắp cống bất ngờ nổ tung khiến bé trai bị hất văng lên không, lý do đằng sau mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đi bộ trên vỉa hè cùng bạn, một bé trai 8 tuổi đã bị nắp cống phát nổ hất tung lên không trung.

Ngày 10/1 vừa qua, trên một đường phố ở Trung Quốc đã bất ngờ xảy ra một vụ nổ lớn khiến một cậu bé 8 tuổi bị thương nặng.

Được biết sự việc xảy ra ở thị xã Đôn Hoàng, thành phố Tửu Tuyền, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại được.

Theo đó, vào thời điểm trên có một bé trai 8 tuổi đang đi bộ cùng bạn trên vỉa hè. Đáng chú ý, khi nhìn thấy một chiếc nắp cống thì bé trai hiếu động này đã bất ngờ ném một quả pháo xuống bên dưới. Thấy vậy, cậu bạn đi cùng đã vội vàng bịt tai rồi chạy ra xa.

Cậu bé đốt pháo trên nắp cống và bị hất tung lên không trung.

Cậu bé đốt pháo trên nắp cống và bị hất tung lên không trung.

Ngay sau đó, nắp cống này đã bất ngờ phát nổ, cậu bé bị sức ép thổi văng ra xa, sau đó bất tỉnh. Chiếc nắp cống cũng bật tung lên không trung rồi rơi xuống. May mắn là chiếc nắp cống lớn không rơi trúng đầu cậu bé. Được biết, ngay sau đó, cậu bé này đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện bé trai này vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó vào khoảng 1/2018, ở Trung Quốc cũng từng xảy ra một sự việc tương tự khiến người đi đường vô cùng sợ hãi.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo đó, một cậu bé đã đốt quả pháo ngay trên miệng cống tại một tuyến đường đông người qua lại. Sau đó, quả pháo phát nổ khiến cậu bé văng thẳng lên không trung rồi rơi xuống đất. Được biết, do cú nổ lớn nên cậu bé đã bị văng đi xa hơn 3 mét và may mắn nạn nhân không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link