Xuất hiện bảng điểm giống nhau 100% của 42 học sinh trong một lớp

( PHUNUTODAY ) - Sự việc 42 học sinh trong cùng một lớp học có điểm số giống hệt nhau đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin bảng điểm môn nghề phổ thông của 42 học sinh tại Trường THPT Phú Quốc (H.Phú Quốc, Kiên Giang) giống hệt nhau.

Theo đó, đây là bảng điểm của lớp dạy nghề nấu ăn NA5-11B3 (PQ) có các cột điểm kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành, kiểm tra lý thuyết (thường xuyên, định kỳ) của cả hai học kỳ 1 và 2.

Kết quả trong bảng điểm cho thấy, tất cả 42 học sinh đều có điểm giống nhau 100%. Cụ thể, từ điểm kiểm tra miệng, kiểm tra thường xuyên, kiểm tra định kỳ, điểm thi học kỳ. Vậy là cột điểm trung bình của cả 42 học sinh cũng giống hệt nhau.

Bảng điểm giống hệt nhau của 42 học sinh trong cùng một lớp. Ảnh: báo Thanh Niên

Bảng điểm giống hệt nhau của 42 học sinh trong cùng một lớp. Ảnh: báo Thanh Niên

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Hoàng Kha – Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) Phú Quốc, Kiên Giang cho hay, đây là do giáo viên xử lý kỹ thuật làm sai thao tác nên mới xảy ra trường hợp như vậy. Theo đó, sau khi phát hiện sự việc, ông Kha đã cho làm lại bảng điểm. Theo như ông Kha chia sẻ thì chỉ có duy nhất bảng điểm của lớp học này bị như vậy.

Được biết, việc dạy nghề phổ thông do trường THPT Phú Quốc trả tiền cho Trung tâm GDNN - GDTX Phú Quốc dạy. Khi dạy xong, kiểm tra thì giáo viên ở trung tâm này sẽ chấm, rồi đưa cho giáo viên chủ nhiệm của lớp đó để nhập vào học bạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link