Đang nhảy bungee thì dây bất ngờ bị đứt, người đàn ông rơi tự do xuống đất khiến du khách chứng kiến "thót tim"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chơi trò chơi mạo hiểm ở công viên, một người đàn ông đã không may gặp sự cố suýt mất mạng.

Nhảy bungee từ lâu đã được coi là trò chơi mạo hiểm, mang lại cảm giác mạnh cho những người dám trải nghiệm. Hiện môn thể thao này đang được phát triển ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các công viên.

Mới đây, một người đàn ông đã không may gặp sự cố khi chơi trò nhảy bungee này và suýt mất mạng.

Theo đó, vào ngày 21/7 vừa qua, trong lúc tham gia nhảy bungee ở công viên giải trí Rady Europy, thành phố Gdynia, Ba Lan, một du khách nam 39 tuổi đã không may gặp sự cố đứt dây.

Clip: Người đàn ông rơi tự do từ độ cao 100m xuống đất sau sự cố đứt dây.

Hình ảnh trong đoạn video được chia sẻ có thể thấy, người đàn ông 39 tuổi này đã được cần cẩu nâng lên cao hầng trăm mét so với mặt đất. Sau đó, người đàn ông này đã nhảy xuống dưới sự chứng kiến của rất nhiều người, tuy nhiên, sợi dây buộc ở chân người này lại bất ngờ bị đứt. Sự cố bất ngờ khiến người này lao tự do xuống đất ở tư thế cắm đầu.

May mắn thay, người đàn ông này đã đáp xuống một tấm nệm khí lớn, làm giảm tác động từ cú ngã trước khi người anh nảy lên và rơi xuống mặt đất.

Sự việc khiến mọi người thót tim.

Sự việc khiến mọi người thót tim.

Ngay sau đó, mọi người đã lập tức đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, người đàn ông này được chẩn đoán bị suy nhiều nội tạng, và gãy một đốt sống cổ.

Ngay sau sự việc, Cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, đồng thời phỏng vấn nhân viên của công ty tổ chức sự kiện này. Qua quá trình kiếm tra, Cảnh sát cho biết họ tìm thấy một vết nứt trên sợi dây bungee nhưng không rõ đây có phải là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn hay không.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link