Thai phụ bị nhóm người đánh đập không thương tiếc giữa phố nhưng điều này mới khiến phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một người phụ nữ mang bầu bị nhóm phụ nữ khác lao vào đánh ghen đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Đã không ít trường hợp đánh ghen giữa đường, giữa phố được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại bất ngờ chia sẻ đoạn clip một thai phụ bị đánh ghen giữa phố được đăng tải trên trang Liveleak vào hồi đầu tháng 10/2017 khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Theo hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, một thai phụ mặc váy hồng đã bị một nhóm khoảng 5 người giữ tay rồi đánh tới tấp giữa đường phố. Mặc cho thai phụ kêu than, nhóm người này vẫn ra sức đánh đập.

Thai phụ bị đánh ghen giữa phố.

Thai phụ bị đánh ghen giữa phố.

Thậm chí, trong nhóm người đó còn có một người đi giày cao gót liên tiếp đạp vào bụng thai phụ. Một mình không thể chống cự lại được nhóm người hung hãn, thai phụ chỉ biết van xin: “Tôi không chịu đựng được nữa rồi. Tôi đang mang thai”.

Chưa dừng lại, nhóm người còn nhẫn tâm tát vào mặt rồi lột đồ của thai phụ này giữa phố mặc cho cô van xin. Dù sau đó, thai phụ có van xin: “Tôi xin cô đấy. Tôi phải làm gì bây giờ“ nhưng nhóm người vẫn không dừng tay.

Được biết, thai phụ bị đánh vì cặp kè với chồng của một trong những người phụ nữ đến đánh ghen. Điều khiến mọi người phẫn nộ là vào thời điểm xảy ra sự việc, có rất nhiều người đi qua khu vực trên phát hiện thai phụ bị đánh nhưng không hề có ai dừng lại can ngăn. 

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ với nhóm người phụ nữ hung hãn kia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link