Sở hữu đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng còn có mẹo phối đồ cực đỉnh kéo dài chân thêm vài centimet

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vào ngoại hình hoàn mỹ cộng hưởng với phong cách thời trang đỉnh cao, mỗi bức ảnh đời thường của Thanh Hằng đều rất xinh đẹp.

Đôi chân dài 1m2 của Thanh Hằng vốn dĩ đa vô cùng nổi tiếng và khiến biết bao trái tim người hâm mộ. Không chỉ vậy cô nàng còn có cả “kho” bí quyết phối đồ giúp đôi chân dài càng thêm miên man. Vừa cao ráo lại vừa có phong cách thời trang đỉnh cao, mỗi bức ảnh đời thường của Thanh Hằng đều trông xịn sò như hình chụp tạp chí.

Empty

Nhìn vào bức ảnh này chắc chẳn ai cũngphair xuýt xoa trước cặp giò thẳng tắp, miên man hút hồn của nàng siêu mẫu.

Empty

Diện váy ngắn, đôi chân thẳng tắp của người đẹp lại chiếm trọn sự chú ý. 

Empty

Dù chân dài cô nàng cũng chẳng ngần ngại diện diện jumpsuit kẻ sọc dọc. Chỉ với chi tiết nhỏ cô nàng dễ dàng trở thành tâm điểm ở chốn đông người.

Empty

Phối blazer kẻ sọc với quần skinny, Thanh Hằng trông rất đỗi thanh mảnh vô cùng.

Empty

Đôi chân bạc triệu giúp mọi set đồ trở nên sang chảnh và gợi cảm hút hồn.

Thực tế mẹo phối đồ của nàng siêu mẫu vô cùng đơn giản, toàn sử dụng những item cơ bản nhưng mang đến hiệu quả đỉnh cao:

1. Quần short

Cô nàng rất yêu thích quần short, đây là item ai cũng có với công dụng kéo dài đôi chân không cần bàn cãi. Mẹo mặc quần short của Thanh Hằng vừa khác biệt lại vừa vô cùng cao tay, có khả năng ăn gian chiều cao mà lại vô cùng thanh lịch. Người đẹp thường chọn những mẫu quần cạp cao, có độ dài vừa vặn và ống quần suông rộng. Có thể nói, diện quần short nhưng Thanh Hằng vẫn thanh lịch hết phần thiên hạ nhờ vào khả năng mix-match tài tình.

Empty

2. Quần ống đứng

Thanh Hằng sở hữu cả BST quần ống đứng các thể loại, chẳng cần khoe chân mà vẫn đạt được hiệu quả tôn dáng hết nấc. Những chiếc quần được cắt may vừa vặn, ống thẳng sẽ tạo cảm giác chân thon và chỉ cần vài chiêu là bạn sẽ có ngay set đồ công sở cá tính, cuốn hút.

Empty

3. Quần cạp cao 

Nói đến item hack dáng không thể bỏ qua quần cạp cao. Đối với Thanh Hằng, quần cạp cao không chỉ giúp kéo dài đôi chân mà còn tạo hiệu ứng eo thon nhỏ, giúp nàng trông mảnh mai hơn.

Empty

4. Váy/đầm trên gối

Quần áo càng ngắn càng tôn triệt lợi thế chân dài và giúp phái đẹp “ăn gian” chiều cao tối ưu. Những chiếc váy mini ngang đùi để cô nàng tha hồ khoe lợi thế chân dài. Chị em phụ nữ có thể áp dụng công thức phối đồ này để kéo chân thêm miên man. Chắc chắn qua một vài cách mix đồ với váy này của Thanh Hằng chị em chẳng còn đau đầu xem mình nên mặc gì để có thể hack dáng như siêu mẫu rồi đấy.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn