Đang phụ hồ ở quê, Trường Giang vẫn thực hiện thử thách "quái dị nhất" của Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau đó, "Mười khó" đã có màn thực hiện thử thách khiến ai nấy đều bất ngờ.

Running Man Việt Nam đang là một trong những chương trình nhận được đông đảo sự chú ý từ netizen Mới đây nhất, sau khi nhận được đề bài "khó nhằn" của Lan Ngọc: “Plank sao cho đặc sắc nhất, quái dị nhất, lạ lẫm nhất”, Trường Giang đã thực hiện ngay. Cụ thể, chỉ với cát và chồng gạch, ông xã Nhã Phương đã thực hiện xuất sắc bài plank trên không hơn 1 phút.

truongiang

Dù đang ở quê nhưng anh vẫn hào hứng tham gia, lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người. Cách đây ít ngày, anh còn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Thỏ Đen Ngô Kiến Huy.

Trước đó không lâu, ông xã Nhã Phương cũng khiến dân tình một phen "đứng hình" khi đăng tải hình ảnh ngồi nghỉ tại một công trình đang xây. Anh viết: "Về quê phụ hồ mùa dịch".

Được biết, ông xã Nhã Phương chọn cách về quê nhà trong mùa dịch này vừa thăm người thân, vừa không giao tiếp với nhiều người. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà nam danh hài ở nhà lâu đến thế.  Trước đó anh cũng khoe hình ảnh về quê nhà thăm gia đình và tại đây anh tự thực hiện các món ăn trông khá hấp dẫn. Anh tiết lộ cho fan biết ngày nghỉ vì dịch anh làm món ăn thịt một nắng. Ông xã Nhã Phương nhắn nhủ: "Đi trốn dịch được 1 tuần rồi, ai ăn thịt 1 nắng Giang ship nha".

Từ xưa đến nay, Trường Giang còn có thú vui đặc biệt với việc làm bếp, để chăm sóc cho cho gia đình, lại có những món vừa ngon, chất lượng lại đảm bảo an toàn mà chẳng sợ thực phẩm bẩn bán tràn lan. Còn Nhã Phương cũng khoe trên trang cá nhân: "Sức khoẻ vẫn là điều quan trọng nhất. Mỗi ngày Bi đều dành ra 30 phút mỗi sáng để tập thể dục hoặc tập yoga. Giữ sức đề kháng cho cơ thể ở thời điểm hiện tại là quan trọng nhất".

truongiang3

Dù được chồng hết mực chăm sóc nhưng cô vẫn không hài lòng với cân nặng. Đến khi giảm cân cô hào hứng khoe thành tích ép cân quá đà đến mức thân hình cứ "mỏng như lá lúa".

Trước đó, Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link