Trường Giang tặng Ngô Kiến Huy quà sinh nhật có "1-0-2", thời Covid khó khăn nên "của ít lòng nhiều"

( PHUNUTODAY ) - Ngô Kiến Huy đón sinh nhật với rất nhiều lời chúc lầy lội nhưng đáng nhớ nhất có lẽ là món quà "của ít lòng nhiều" của đàn anh Trường Giang.

Tình hình dịch bệnh hiện vẫn đang có những diễn biến vô cùng phức tạp, do đó nhiều người đã rơi vào tình huống tréo ngoe "dở khóc dở cười" khi phải mừng sinh nhật kiểu online. Các nghệ sĩ nổi tiếng cũng không phải là ngoại lệ. Muôn hình vạn trạng kiểu chúc mừng sinh nhật của nghệ sĩ trong mùa Covid-19 khiến dân tình phải bật cười nghiêng ngả.

Mới đây, ngày 29/6 nhân dịp sinh nhật tuổi 33 của ca sĩ Ngô Kiến Huy, Trường Giang đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến người em thân thiết. Nam danh hài cho biết đang ở quê tránh dịch và chỉ có thể mừng sinh nhật cậu em đồng nghiệp từ xa: "Chúc Huy ngày càng thành công, giỏi giang, buôn bán thuận lợi cũng như trên con đường nghệ thuật được nhiều người yêu thương hơn".

Trường Giang không quên "than thở" rằng cũng hổng có đi diễn mùa dịch nên kinh tế hơi eo hẹp xíu xiu, vì vậy mà gửi tặng Ngô Kiến Huy món quà sinh nhật có 1-0-2. Theo đó, Trường Giang đành thay thế thịt heo muối Iberico "chanh sả" mà Ngô Kiến Huy thích thành thịt bò phơi một nắng cực dân dã, đồ nhà làm được "của ít lòng nhiều". Không biết Ngô Kiến Huy sẽ phản ứng như thế nào khi nhận quà mừng tuổi đầy sáng tạo và "hài hước" của đàn anh. Dù sao món quà do chính tay Trường Giang làm và được trao gửi bằng cả tấm lòng thế này thì chắc Ngô Kiến Huy cũng sẽ vui vẻ thưởng thức thôi. Hơn thế nữa, bò một nắng là món ăn có thể tích trữ trong mùa dịch này, quá hợp lý đi thôi! Có thể Trường Giang cũng đã suy nghĩ, dành nhiều tâm huyết trong lần chọn quà tặng sinh nhật Ngô Kiến Huy lần này.

base64-1624972051716844928062
Cả hai thân thiết từ trong công việc đến cuộc sống đời thường.

Cả hai thân thiết từ trong công việc đến cuộc sống đời thường.

Vừa qua, Trường Giang cũng đã tiết lộ khoảnh khắc đang tất bật với công việc làm vườn, anh khoác áo sơ mi chống nắng, đầu đội nón, mang dép tổ ong và bịt kín mít, tay cầm xẻng cuốc đất. Nam nghệ sĩ còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: "Đưa xẻng đây nào, mãi bên nhau bạn nhé". Được biết, ông xã Nhã Phương chọn cách về quê trong mùa dịch này vừa dành thời gian nghỉ ngơi, thăm người thân, vừa không giao tiếp với nhiều người. Đây cũng là dịp hiếm hoi nam danh hài ở nhà lâu đến thế./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link