Đâu chỉ có mái tóc dài, con gái Quyền Linh còn sở hữu nét cực phẩm này mà ít người để ý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thông qua những tấm ảnh đời thường được mẹ chụp ngay vườn hồng tại gia mới đây, đặc điểm này lại được lộ diện rõ rệt.

Con gái Quyền Linh luôn là cái tên có khả năng làm "chao đảo" mạng xã hội. Dù mới bước vào tuổi 15 thế nhưng dung mạo vừa ngọt ngào vừa sắc sảo được nhiều người yếu mến.

Empty

Bước vào tuổi trăng tròn, con gái lớn của Quyền Linh luôn ghi điểm với gương mặt xinh xắn.

Empty

Cô bé sở hữu mái tóc dài mượt mà như nhung. Trong mọi khung hình, đặc điểm của “biểu tượng sắc đẹp” này luôn giúp Lọ Lem ra dáng Hoa hậu tương lai.

Empty

Ngoài ra con gái lớn nhà Quyền Linh còn có "cực phẩm" đó chính là làn da mướt mịn. 

Empty

Khi không tô son điểm phấn nhưng cứ mỗi lần được chứng kiến nhan sắc chuẩn tự nhiên của Lọ Lem, dân tình lại phải dừng lại vài giây để ngắm nghía.

Empty

Dù là tuổi dậy thì nhưng cô bé không hề phải đối mặt với những vấn đề phổ biến như mụn, lỗ chân lông to... Dung mạo "Hoa hậu tương lai" của Lọ Lem. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Lọ Lem còn rực rỡ hơn cả những đóa hoa hồng đang nở rộ.

Empty

Tiểu công chúa chỉ tô nhẹ tí son và đánh chút phấn má hồng là đã đủ làm bật được vẻ đẹp tự nhiên. Chẳng tô vẽ cầu kì, ăn mặc giản dị nhưng Lọ Lem vẫn xinh xuất sắc. 

Empty

Nhờ có làn da đẹp mịn màng gần như không khuyết điểm mà Lọ Lem còn rất chăm khoe ảnh cận mặt mộc.

Bước vào tuổi trăng rằm Lọ Lem luôn tự tin "phô diễn" gương mặt không son phấn. Tuy tiểu thư nhà MC Quyền Linh chưa từng tiết lộ công thức dưỡng da của mình, song thực tế là có những bí quyết dưỡng da dành cho độ tuổi dậy thì dưới đây:

1. Làm sạch da là bước quan trọng nhất

Làn da tuổi dậy thì dễ sinh mụn vì tuyến nội tiết tiết ra nhiều androgen làm cho da đổ nhiều dầu. Nếu không chăm sóc và làm sạch đúng cách sẽ làm da lan rộng mụn. Cần chú ý chu trình skincare tuổi dậy thì đó chính là làm sạch da mặt kĩ lưỡng để rửa trôi dầu nhờn, bụi bẩn... ẩn sâu trong lỗ chân lông. Cần phải làm sạch 2 bước, đầu tiên là dùng nước tẩy trang và sau đó đến sữa rửa mặt. 

Mẹ nên lựa chọn sản phẩm dạng nước dịu nhẹ không tàn phá lớp biểu bì da nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

2. Chống nắng là bước không thể thiếu

Không nên bỏ qua việc cắt giảm bước thoa kem chống nắng trong quy trình skincare của con. Bởi về lâu dài, những tác động từ tia UVA, UVB sẽ làm cho làn da các bé trở nên đen sạm, lão hóa nhanh hay nghiêm trọng hơn là ung thu da.

3. Dưỡng ẩm là bước nên bổ sung

Ngoài bước làm sạch và sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, dưỡng ẩm cũng là công đoạn cần thiết trong chu trình chăm sóc da tuổi dậy thì. Có thể sử dụng những loại mặt nạ miếng phù hợp làn da hoặc tạo ra những công thức dưỡng da từ thiên nhiên tại nhà cho con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link