Đang thực hiện nghi lễ, cô dâu bất ngờ bị nhà chồng dùng roi đánh tới tấp nhưng điều này mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Không những cầm roi liên tục quất thẳng vào đầu cô dâu mà gia đình chú rể còn mắng chửi cô dâu trong lễ cưới.

Đám cưới đáng ra phải là một ngày hạnh phúc, nhưng chỉ vì một số phong tục lạc hậu mà ngày vui đã biến thành sự tức giận, ức chế. 

Mới đây, tại một đám cưới ở vùng nông thôn Trung Quốc xảy ra sự việc hy hữu, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, đám cưới vốn diễn ra vui vẻ, náo nhiệt cho đến khi cô dâu và chú rể thực hiện nghi lễ bái đường, nói lời thề nguyện trăm năm. Vào khoảnh khắc cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ, người thân của chú rể bước ra, cầm roi liên tục quất thẳng vào đầu cô dâu. Dường như đã dự liệu việc này, cô dâu đã vươn tay chặn lại, đồng thời nhất quyết không chịu để người khác đánh mình. 

Cô dâu bị nhà chồng dùng roi đánh trong đám cưới.

Cô dâu bị nhà chồng dùng roi đánh trong đám cưới.

Hai bên giằng co kịch liệt, gia đình nhà trai liên tục mắng mỏ, trách móc cô dâu không chịu hoàn thành nghi lễ đám cưới. Ngược lại, cô dâu không nói câu nào, chỉ lẳng lặng nắm chặt người cầm roi, ngăn việc họ đánh mình. 

Trong khi đó, chú rể vẫn cúi đầu quỳ lạy, không đếm xỉa đến cô dâu. Những người khác, bao gồm cả họ hàng hai bên và bạn bè cũng chỉ đứng xem trò vui, không đứng lên can ngăn, khuyên bảo hay có bất cứ động thái nào cản lại.

Kết thúc nghi lễ, chú rể chỉ đứng một bên nhìn chứ không giúp cô dâu xử lý sự việc. Toàn bộ cảnh tượng được một người quay lại, đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động của gia đình chú rể.

Trước đó, cô dâu bị nhà chồng ấn đầu, ép quỳ xuống đất cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

Chú rể cười vui vẻ trong khi vợ mình bị hành hạ.

Chú rể cười vui vẻ trong khi vợ mình bị hành hạ.

Theo đó, cô dâu đang mặc bộ váy cưới đỏ truyền thống đứng bên cạnh chú rể mặc vest lịch sự. Trong lúc cặp vợ chồng trẻ đang thực hiện nghi thức hôn lễ thì sự cố xảy ra.

Một vài người thân và bạn bè nhà trai đột nhiên đến gần cô dâu và lấy tay ấn đầu cô, ép cô phải quỳ xuống đất. Khi thấy cô dâu chống cự, đám người này thậm chí còn mạnh tay đánh vào cổ và đầu gối cô dâu, ép cô phải quỳ bằng được.

Điều đáng chú ý là khi đó, chú rể đứng ngay bên cạnh cô dâu nhưng không hề có hành động ngăn cản người nhà hay giúp đỡ vợ mình. Anh ta thản nhiên đứng cười và nhìn mọi người hành hạ cô dâu yếu đuối, tưởng như không có gì to tát xảy ra.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận chỉ trích. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thương cảm cho cô dâu và "ném đá" hành động của nhà trai cũng như chú rể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link