Xót lòng lời chia sẻ của bố nữ sinh nghi bị x.âm h.ại khiến uất ức nhảy cầu t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Trước khi nhảy cầu t.ự t.ử, nữ sinh lớp 12 có đi ăn hội tại nhà 1 người bạn và vẫn về nhà ngủ bình thường, không tâm sự gì với bố mẹ.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A. (SN 2001, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhảy sông Đuống tự tử, ngày 16/4, Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995) về hành vi “Hiếp dâm” theo quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015, đồng thời phía cơ quan công an vẫn đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, chiều ngày 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh), là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và có hành vi hiếp dâm.

Hình ảnh nữ sinh trước khi xảy ra vụ việc.

Hình ảnh nữ sinh trước khi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, anh Nguyễn Văn H. (bố nữ sinh V.A.) cho biết từ khi sự việc xảy ra, dù rất đau buồn nhưng anh vẫn phải cố gắng gượng để lo tang lễ cho con chu toàn. Còn mẹ nữ sinh V.A. vì quá sốc trước những gì xảy ra với con gái nên ngất lên, ngất xuống và phải nằm trong nhà để người thân chăm sóc.

Được biết, nữ sinh V.A. là con gái thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Trước khi gặp nạn ít ngày, nữ sinh này cũng đã làm hồ sơ dự thi vào 2 trường ĐH mà em yêu thích.

Chiều ngày 16/4 gia đình sẽ án táng nữ sinh V.A. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chiều ngày 16/4 gia đình sẽ án táng nữ sinh V.A. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Khoảng 8h sáng ngày 15/4, anh H. nhận được thông tin của bạn bè báo V.A. nhảy cầu Hồ tự tử nên đã vội vàng ra hiện trường cùng lực lượng chức năng tìm kiếm. 

Anh H cho hay, trước khi xảy ra chuyện, con gái không điện thoại hay liên lạc về nhà nên bố mẹ không hề biết chuyện. Ngày trước đó con đi hội tại nhà một người bạn sau về nhà ngủ như bình thường, không hề tâm sự gì với bố mẹ.

“Tôi chỉ biết, trước khi nhảy cầu tự tử, con gái tôi có nhắn tin báo với một số bạn bè và bạn trai. Giá như con bảo bố mẹ một tiếng để tìm cách giải quyết thì đã không xảy ra sự việc đau lòng như thế này”, anh H. chia sẻ.

Trong khi đó, người chị họ của V.A cho biết, khi V.A nhảy cầu, Q. cũng có mặt tại hiện trường nhưng không dám nhảy xuống cứu vì Q. bơi không giỏi. Sau đó, Q. chạy xe xuống bờ đê để cứu V.A nhưng bất thành. Một người đàn ông gần đó, bơi ra cứu, cách V.A khoảng 10 mét cũng không cứu được.

Gia đình nữ sinh bức xúc trước thông tin con gái nghi bị hãm hiếp dẫn đến tự tử và mong cơ quan công an sớm điều tra và xử đúng người, đúng tội.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link