Cậu em đứng khóc nức nở ngày chị gái lên xe hoa về nhà chồng khiến bao người cảm động

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cậu em trai đứng cạnh chị gái khóc như mưa không nỡ tiễn chị đi lấy chồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngày đám cưới ở nhà trai luôn đúng nghĩa là ngày vui trọn về khi rước được cô vợ, nàng dâu về nhà. Nhưng với các cô gái và bố mẹ cô dâu, chị em gái, hội bạn bè thân thiết thì ngày trọng đại ấy thì ngoài niềm vui ra cũng không ít sự lo lắng, buồn bã. Thế mới có chuyện đám cưới ở nhà gái tràn ngập tiếng cười, niềm vui nhưng vẫn không thiếu nước mắt.

Dân mạng đã từng nhiều lần rưng rưng xúc động khi bắt gặp những clip cô dâu khóc nấc ôm bố mẹ trước khi về nhà chồng hay cô em gái nhất nhất giữ chị ở nhà. Ai có con gái, ai là những cô gái khi chứng kiến những hình ảnh ấy đều cảm nhận được sự đồng cảm.

Mới đây, lại thêm một hình ảnh nữa khiến các cô gái có chồng xem xong có lẽ chỉ muốn về nhà ôm lấy bố mẹ cùng các em. Còn các cô gái chưa chồng cũng nghẹn ngào khi nghĩ đến hình ảnh của mình sau này.

Cậu em khóc nức nở trong ngày chị đi lấy chồng.

Cậu em khóc nức nở trong ngày chị đi lấy chồng.

Bài viết được đăng tải kèm theo dòng chia sẻ của chị gái “không hề có tâm” trong câu chuyện:

“Bình thường nó với chị đánh nhau chửi nhau như chó với mèo, trong nhà lúc nào cũng sặc mùi chiến tranh nhưng khi chị đi lấy chồng thì nó chính là đứa khóc nhiều nhất. Bà chị không có tâm gì cả, em đang khóc quá trời mà chị thoát ế vui quá nên vẫn cười toe toét.”

Theo đó, chị gái ruột của anh chàng trong hình này đi lấy chồng, chàng trai này vì quá buồn và thương nên không nỡ rời xa chị mình. Nam thanh niên đẹp trai cứ khóc suốt cả đoạn đường đi, khiến mọi người khi chứng kiến cũng không khỏi xót xa. Thương em, cô dâu đã phải nán lại để dỗ dành cậu em trai “mít ướt”.

Ngày chị mặc váy trắng cô dâu rất xinh đẹp nhưng cậu em này lại không thể cười được.

Ngày chị mặc váy trắng cô dâu rất xinh đẹp nhưng cậu em này lại không thể cười được.

Chắc chắn với những cậu em trai đều hiểu rõ cảm giác ấy, vừa thương vừa mừng cho chị. Nhưng biết sao được ai rồi cũng phải lập gia đình và có cho mình gia đình riêng, chỉ hy vọng rằng chị sẽ tìm được đúng người yêu thương, che chở để sống hạnh phúc trên hành trình mới phía trước!

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ một đoạn clip về trường hợp tương tự khiến dân mạng "phát sốt".

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh sau khi đưa dâu xong, nhà gái chuẩn bị lên xe ra về, chàng trai trẻ đã ôm chị gái khóc nức nở. Chứng kiến tình cảm của cậu em, cô dâu cũng không thể kìm được nước mắt, òa khóc, liên tục đưa tay vỗ về em trai để an ủi. Một cô gái được cho là người thân của cô dâu cũng tiến lại an ủi 2 chị em.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với cậu em trai vì từng trải qua cảm giác này và ngay lập tức hội những bà chị “bỏ em trai theo chồng” cũng được dịp khoe cậu em của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link