Đang vờ dắt xe hết xăng để xin tiền người đi đường, thanh niên vội bỏ chạy khi thấy giọng nói lạ phía sau

10:25, Chủ nhật 12/01/2020

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lòng tốt của người đi đường, thanh niên giả vờ hết xăng để đi xin tiền và cái kết đầy bất ngờ.

Thời gian qua, đã có không ít các thanh niên khỏe mạnh sử dụng các mánh khóe để xin tiền người đi đường. Theo đó có người thì giả tàn tật, giả vờ xe hết xăng để đi xin tiền những người xung quanh.

Mới đây, lại thêm một nam thanh niên giả vờ hết xăng để đi xin tiền người đi đường khiến mọi người không khỏi bức xúc.

Theo đó, sự việc xảy ra ở Phùng Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Cụ thể, một nam thanh niên đã dắt bộ chiếc xe Attila Trung Quốc che biển số đi trên đường như kiểu bị hết xăng. Đáng chú ý, sau đó thanh niên này đã đi gần một phụ nữ rồi xin tiền để đổ xăng. Thấy vậy, một tài xế đi đằng sau đã lên tiếng dọa: "Thằng này đi lừ‌a nhá. Hìn‌h S‌ự đây, xuống xe. Mày thí‌ch đi lừ‌a người ta không?”.

Thanh niên vờ hết xăng để đi xin tiền người đi đường.

Thanh niên vờ hết xăng để đi xin tiền người đi đường.

Nghe thấy tiếng nói, nam thanh niên này đã quay lại nhìn rồi phóng xe chạy mất hút khỏi hiện trường. Dù trước đó thanh niên này còn vờ hết xăng, vậy mà sau đó lại phóng xe nhanh vun vút. Thấy thanh niên này bỏ chạy, người đàn ông đi phía sau đã chạy xe máy đuổi theo và hô hoán người khác bắt kẻ lừa đảo nhưng tên này đã chạy quá nhanh.

Ngay sau đó, người đàn ông này đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Thanh niên dắt xe suốt mấy năm qua muốn ăn không muốn làm, vừa bị em dọa cho trận. Đang đi lừa khu vực Phùng Hưng, quận Hà Đông. Đang lừa một chị 100k thì em ra can thiệp, sợ chạy mất dép”.

Thanh niên phóng mất dạng khi bị người khác bắt quả tang đang đi xin tiền.

Thanh niên phóng mất dạng khi bị người khác bắt quả tang đang đi xin tiền.

Sự việc được đăng tải khiến mọi người vô cùng bức xúc với hành vi lừa đảo của nam thanh niên này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc