Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa thể kết hôn với Kim Lý dù đã muốn có con chung

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây của "Nữ hoàng giải trí" đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người tin rằng đây chính là lý do khiến Hà Hồ chưa muốn kết hôn với Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của Hồ Ngọc Hà có thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, hút hồn. Người hâm mộ không ngớt lời khen cho phong các thời trang, thần thái thời thượng của bà mẹ một con. Tuy nhiên, điều mà mà công chúng quan tâm hơn cả là dòng trạng thái ẩn ý của người đẹp về sự tự do trong tình yêu. 

"Khi bản thân cảm thấy được tự do và tự nghĩ ra cho bản thân một câu thật sự chí lý, hợp lý, nghĩ mãi vẫn không thấy vô lý: “hãy để sức sống cuốn hút tình yêu, đừng để tình yêu cuốn trôi cuộc sống”  - Hồ Ngọc Hà viết.

Qua đó, một số người cho rằng, Hà Hồ vẫn muốn được tự do và cô đang ám chỉ cần phải làm chủ tình yêu, tình yêu không phải là tất cả trong cuộc sống. Có lẽ vì quan điểm đó, nên cho đến giờ này, khi đã chia tay tình cũ Cường Đô La nhiều năm, ở tuổi 35, tình yêu đủ chín muồi với Kim Lý nhưng cô vẫn chưa có ý định kết hôn.

Hình ảnh đẹp hút hồn của Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh đẹp hút hồn của Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, trong một buổi trò chuyện Hồ Ngọc Hà từng tâm sự, cô nghĩ đến việc có thêm con bởi con cái là món quà vô giá của người phụ nữ. Diễn viên Kim Lý – bạn trai của cô – từng bày tỏ mong muốn có con chung. Tuy vậy, cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa.

Hồ Ngọc Hà cho rằng người phụ nữ bây giờ độc lập về kinh tế, đồng thời có nhiều biện pháp y tế hỗ trợ, việc sinh con ở độ tuổi gần 40 không phải là điều quá khó khăn và đáng lo lắng.

Hồ Ngọc Hà cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn. Theo Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý đã đến lúc mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân nhưng đây không phải là cái đích nữ ca sĩ muốn. Khi ấy, cô cho rằng chỉ muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ. “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”.

Hồ Ngọc Hà đã muốn có con chung với Kim Lý nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hồ Ngọc Hà đã muốn có con chung với Kim Lý nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Còn về phía Kim Lý, anh từng chia sẻ việc muốn có một cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền."

Kim Lý mong một cái kết đẹp về cuộc tình với Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý mong một cái kết đẹp về cuộc tình với Hồ Ngọc Hà.

Có thể nói Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi hot nhất showbiz khi cả 2 đều có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Nếu như Kim Lý được ví như “tiên đồng” thì Hà Hồ sẽ là “ngọc nữ” của làng giải trí. Quả thật, cặp đôi này đang nhận được nhiều tình cảm đặc biệt và ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả. Fans vẫn mong đợi đám cưới của cặp đôi trong tương lai gần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link