Đang "vui vẻ" với khách làng chơi bị côn đồ chụp ảnh nã tiền

15:16, Thứ sáu 25/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết bàng hoàng, Thuấn bị 3 thanh niên lạ mặt đe dọa, chụp ảnh rồi ép Thuấn viết giấy nợ 30 triệu đồng. Không những vậy, 3 thanh niên này còn lấy điện thoại di động và 300.000 đồng của nạn nhân.


[links()]
Sáng ngày 25/11, trao đổi với báo Phunutoday, Công an TP Nam Định cho biết đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Đinh Công Thuấn (52 tuổi, trú tại đường Vũ Hữu Lợi, phường Cửa Nam, TP Nam Định) khi anh này đang "vui vẻ" cùng với gái làng chơi thì bị người lạ đạp cửa xông vào.
Các đối tượng cúi đầu nhận tội trong phiên tòa 21/9, tại TAND TP.HCM. Ảnh: VNE
Các đối tượng cúi đầu nhận tội trong phiên tòa 21/9, tại TAND TP.HCM. Ảnh: VNE

Chưa hết bàng hoàng, Thuấn bị 3 thanh niên lạ mặt đe dọa, chụp ảnh rồi ép Thuấn viết giấy nợ 30 triệu đồng. Không những vậy, 3 thanh niên này còn lấy điện thoại di động và 300.000 đồng của nạn nhân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 21/11, tại nhà nghỉ Hương Cau, phường Trần Tế Xương, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.

Ngay sau đó, công an TP Nam Định đã bắt được 2 đối tượng và đang truy bắt đối tượng còn lại.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra việc nạn nhân bị tấn công, bị cướp giật khi đang "vui vẻ". Trước đó, ngày 21/9, TAND TP HCM đã tuyên phạt Hồ Thị Mỹ Dung (17 tuổi, ngụ Tây Ninh) mức án 12 năm tù về các tội "giết người" và "cướp tài sản". Đây là mức án cao nhất giành cho bị cáo khi phạm tội chưa đủ 16 tuổi.

Cùng các tội trên, Cao Hoàng Điệp (19 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) nhận án 15 năm tù; Ký Thị Ngọc Nhung (tức My, 16 tuổi) lĩnh án 3 năm và Trần Hoàng Nhân (21 tuổi) bị phạt 5 năm tù cùng về tội "cướp tài sản".

Sau một thời gian đi bụi chung, 3 cô gái tuổi teen Dung, Nhung, Lan thuê phòng trọ ở lỳ đến 6 ngày nhưng không có tiền thanh toán. Quyết kiếm tiền tiêu xài, Dung gọi điện cho anh Huỳnh (30 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi) cũng là người giàu có, chạy xe SH đến nhà trọ "vui vẻ tập thể". Khi anh này đồng ý, Lan phân công Dung sẽ cùng phục vụ khách, còn Nhân và Điệp ở phòng bên khi nào nghe ám hiệu (đập 3 cái vào tường) thì vào khống chế cướp của.

Đúng như bàn tính, khi Lan và Dung đang "gần gũi" với anh Huỳnh thì 2 gã thanh niên bất ngờ cầm dao xông vào. Bị uy hiếp anh này sợ hãi đưa cho Lan 1 triệu đồng nhưng bọn chúng chê ít và giật luôn chiếc điện thoại đời mới...

Sợ anh Huỳnh sẽ báo công an, Dung ra lệnh cho đồng bọn "khử" nạn nhân. Thấy không ai dám ra tay, Dung giật lấy con dao đâm một nhát trúng tim anh Huỳnh rồi cả bọn bỏ chạy.

Ngay sau đó, Dung ra công an đầu thú. Các đối tượng còn lại gần 1 năm công an mới bắt được được Nhung, Nhân, riêng Lan tiếp tục bị truy tìm.

(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc