'Đánh bay' mỡ bụng, có ngay 'vòng eo 56' sau 3 ngày như Ngọc Trinh nếu ăn thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - Nếu "chịu khó" ăn những loại rau, củ, quả này, bạn sẽ có ngay vòng eo thon gọn như Ngọc Trinh chỉ sau 3 ngày mà chẳng cần ăn kiêng.

Các nhóm rau xanh có chứa hàm lượng cao vitamin A và C, có thể giúp giảm căng thẳng oxy hóa và cắt giảm các kích thích tố căng thẳng trong cơ thể - nguyên nhân lưu trữ chất béo bụng. Ngoài ra, các loại rau có lá màu xanh lá cây là một nguồn tuyệt vời của axit folic - axit đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu hóa protein và chuyển hóa trong cơ thể.

lam-dep-phunutoday2

'Đánh bay' mỡ bụng, có ngay 'vòng eo 56' sau 3 ngày như Ngọc Trinh nếu ăn thực phẩm này

Rau bắp cải

Bắp cải làm phân hủy mỡ bụng, đặc biệt là vùng eo, giàu iốt và lưu huỳnh, giúp đốt cháy chất béo dư thừa. Đây là một trong những thực phẩm được người béo ưu tiên dùng để giảm cân hiệu quả.

lam-dep-phunutoday3

 Bắp cải giúp giảm vòng hai cực hiệu quả.

Các loại quả đậu, đỗ

Đậu đũa và đậu hà lan đều chứa nhiều protein, chất sắt và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể trần sơ và thêm vào đĩa salat, hoặc đơn giản là một đĩa đậu hấp hay luộc mỗi ngày. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy bụng mình giảm đi đáng kể chỉ sau một tuần.

Cần tây

Cần tây là một thực phẩm mà bạn nhất định không nên bỏ qua nếu muốn giảm mỡ bụng. Vừa có thể làm salat, món xào, nước ép, cần tây tạo cảm giác ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa, tăng điện giải và là thực phẩm giảm mỡ bụng hàng đầu. Hiện tại, thậm chí bạn có thể mua tinh chất cần tây tại các siêu thị với giá chỉ khoảng 50.000 đồng/ hộp.

lam-dep-phunutoday1

Cần tây sẽ giúp bạn có vòng 2 như Ngọc Trinh

Quả táo

Táo là trái cây có nhiệt lượng thấp. Khi bạn ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều so với khi bạn ăn những loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link